21/06/2017 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-6: Alves đồng ý gia nhập M.C

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Truyền thông Anh đưa tin hậu vệ Dani Alves (Brazil) đã đồng ý gia nhập CLB Manchester City (M.C) với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Dani Alves đã đồng ý gia nhập M.C với hợp đồng 2 năm. Ảnh: GETTY IMAGES

Dani Alves, 34 tuổi, hiện vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus. Theo Hãng tin BBC, trong hợp đồng kí với Juventus vào mùa hè năm ngoái, có điều khoản cho phép Alves được tự do ra đi sau một năm. 

Cũng theo BBC, Alves quyết định chia tay Juventus để chuyển sang đầu quân cho M.C bởi muốn tái hợp cùng với thầy cũ Pep Guardiola. Trước đó, Alves và HLV Guardiola đã có 4 năm sát cánh cùng nhau tại Barcelona và cùng đội bóng này giành 14 danh hiệu. Tại M.C, Alves hưởng mức lương 85.000 bảng/tuần, cao hơn một chút so với ở Juventus (60.000 bảng/tuần).

Ronaldo ra tòa ngày 31-7

Ronaldo đang thi đấu cùng đội Bồ Đào Nha tại Confederations Cup 2017. Ảnh: REUTERS 

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, ngôi sao Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) sẽ ra tòa tại Madrid vào ngày 31-7 tới vì cáo buộc trốn thuế.

Cristiano Ronaldo bị buộc tội trốn thuế 14,7 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh trong giai đoạn 2011-2014. Dù Ronaldo khăng khăng khẳng định anh vô tội nhưng theo Hãng tin Reuters, các công tố viên Madrid đã có đủ bằng chứng để đưa vụ việc ra tòa và tòa án cũng đã ấn định ngày xử Ronaldo là vào ngày 31-7, lúc 11g sáng (giờ địa phương).

Coentrao trở lại Bồ Đào Nha

Fabio Coentrao trong màu áo Real Madrid. Ảnh: GETTY IMAGES

Hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao đã chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) với bản hợp đồng 1 năm.

Fabio Coentrao, 29 tuổi, nổi lên tại Benfica và được Real Madrid mua về vào mùa hè năm 2011 với giá 30 triệu euro. Nhưng tại sân Santiago Bernabeu, Coentrao chơi không tốt rồi sau đó liên tục gặp chấn thương, khiến anh bị đẩy ra khỏi kế hoạch của HLV Zidane trong các mùa giải gần đây.

Ở mùa giải 2015-2016, Coentrao được Real Madrid đem cho Monaco mượn nhưng anh chỉ ra sân 15 trận rồi lại dính chấn thương và bị trả lại Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Do không bán được Coentrao nên Real Madrid đã phải để hậu vệ này ra đi theo hình thức chuyển nhượng tự do. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên