21/12/2017 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 21-12: Juventus vào tứ kết Cúp quốc gia Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Juventus đã đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Ý (Coppa Italia) khi đá bại Genoa 2-0 trên sân nhà vào sáng 21-12 (giờ VN).

Dybala và Higuain cùng ghi bàn đưa Juventus vào tứ kết Cúp quốc gia Ý. Ảnh: GETTY IMAGES
Dybala và Higuain cùng ghi bàn đưa Juventus vào tứ kết Cúp quốc gia Ý. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận này, Juventus áp đảo từ đầu đến cuối vào tạo ra rất nhiều những cơ hội về phía khung thành Genoa. Với thế trận hoàn toàn áp đạo, bộ đôi tiền đạo người Argentina Paulo Dybala (42’) và Gonzalo Higuain (76’) đã cùng nhau ghi bàn, giúp Juventus đá bại Genoa 2-0 để giành vé lọt tiếp vào tứ kết.

Ở một trận đấu khác, Torino đã gây bất ngờ khi đá bại AS Roma 2-1 trên sân Olimpico để đoạt vé vào tứ kết. Hai bàn thắng của Torino được ghi do công De Silvestri (39’) và Simone Edera (72’). Còn bàn rút ngắn tỉ số của AS Roma được ghi do công Patrik Schick ở phút 85.

Swansea sa thải HLV Clement

HLV Paul Clement bị Swansea sa thải sau vòng 18 Premier League. Ảnh: REUTERS

CLB Swansea City đã sa thải HLV Paul Clement (45 tuổi) sau khi đội bóng để thua 1-3 trước Everton ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 19-12 (giờ VN).

Đó là thất bại thứ 12 của Swansea City từ đầu giải, khiến đội bóng giậm chân ở vị trí cuối bảng với 12 điểm. Thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà, ban lãnh đạo Swansea City đã quyết định sa thải HLV Clement sau gần một năm bổ nhiệm.

Cùng rời Swansea City như HLV Clement còn có hai trợ lý Nigel Gibbs và Karl Halabi. Ban lãnh đạo Swansea City cho biết sẽ công bố tên HLV mới trong 24 giờ tới.

Được giảm án, Guerrero đủ điều kiện dự World Cup 2018

Guerrero được FIFA giảm án treo giò xuống còn 6 tháng. Ảnh: REUTERS
Guerrero được FIFA giảm án treo giò xuống còn 6 tháng. Ảnh: REUTERS

Đội trưởng tuyển Peru, Paolo Guerrero sẽ đủ điều kiện dự VCK World Cup 2018 sau khi được FIFA giảm án treo giò từ 4 năm xuống còn 6 tháng vì dùng doping.

Paolo Guerrero bị phát hiện dương tính với chất cấm trong trận Peru hòa Argentina 0-0 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hôm 5-10 và bị treo giò từ ngày 3-11. Sau đó, Guerrero đã bị FIFA cấm thi đấu 4 năm.

Guerrero sau đó đã nộp đơn kháng án. Tiền đạo 33 tuổi này cho biết anh dương tính với chất cấm vì vô tình dùng một số thuốc trị cảm của bác sĩ. Sau khi xem xét các bằng chứng, Ủy ban kỷ luật FIFA đã quyết định giảm án treo giò cho Guerrero xuống còn 6 tháng.

Như vậy, Guerrero sẽ hết hạn treo giò vào ngày 3-5-2018 và đủ điều kiện để góp mặt ở VCK World Cup 2018 tại Nga (diễn ra vào tháng 6).  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên