21/11/2015 05:46 GMT+7

Điểm tin sáng 21-11: Bóng lăn trở lại ở nước Pháp

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 21-11, bóng đã lăn trở lại ở nước Pháp sau đợt tấn công vào Paris ngày 13-11. Ở trận đấu vòng 14 Giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1), Nice thắng Lyon 3-0.

Các cầu thủ dành một phút mặc niệm trước trận Nice - Lyon - Ảnh: Getty Images

Khán giả trên sân vận động của Nice đã đốt nến tưởng niệm các nạn nhân trong một phút mặc niệm trước trận và bài quốc ca La Marseillaise của Pháp vang lên...

An ninh đã được thắt chặt nghiêm ngặt, trong đó mọi cổ động viên vào sân đều bị kiểm tra gắt gao. Đồng thời, theo chỉ đạo của Bộ trưởng nội vụ Bernard Cazeneuve, vì mục đích an ninh, các trận đấu tại Ligue 1 đều cấm các cổ động viên của đội khách. (BBC)

Tiền vệ Arijan Ademi bị cấm thi đấu 4 năm

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã ra án phạt cấm thi đấu 4 năm đối với Arijan Ademi, cầu thủ của Dinamo Zagreb (Croatia) bị phát hiện dương tính chất kích thích trong trận Dinamo Zagreb thắng Arseanl hồi tháng 9-2015 trong khuôn khổ Champions League.

Cầu thủ người Macedonia này vẫn một mực khẳng định mình trong sạch, còn Dinamo Zagreb cho biết hoàn toàn ủng hộ cầu thủ nhà. (Goal.com)

Platini kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế (CAS)

CAS khẳng định vào tuần sau sẽ thực hiện các bước cần thiết sau khi nhận đơn kháng cáo của chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini.

Hiện ông Michel Platini đang bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cấm hoạt động bóng đá trong 90 ngày. Vừa qua, ông đã kháng cáo lên Ủy ban kháng cáo của FIFA nhưng đơn của ông bị bác. (Goal.com)

Aguero trở lại trong màu áo Manchester City

Trong buổi họp báo trước trận Manchester City (M.C) gặp Liverpool (diễn ra lúc 0g30 ngày 22-11), HLV Manuel Pellegrini của M.C cho biết tiền đạo Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có mặt trong đội hình.

Tuy nhiên, tiền vệ David Silva vẫn còn hơi bị đau nên không thể ra sân. Bên cạnh đó, vì chấn thương bắp chân trong đợt tập trung đội tuyển, trung vệ Vincent Kompany cũng sẽ phải ngồi ngoài. (Goal.com)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên