02/11/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 2-11: Bolivia bị xử thua hai trận ở vòng loại World Cup

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội tuyển Bolivia đã bị FIFA xử thua hai trận gặp Peru và Chile ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hồi tháng 9 vì sử dụng một cầu thủ không hợp lệ.

Tuyển Bolivia bị xử thua trong hai trận gặp Peru và Chile ở vòng loại World Cup 2018 hồi tháng 9. Ảnh: Reuters

Tuyển Bolivia đã giành chiến thắng 2-0 trước Peru vào ngày 1-9 và sau đó cầm hòa đội bóng mạnh Chile 0-0 vào ngày 6-9. Tuy nhiên, do sử dụng hậu vệ Nelson Cabrera - cầu thủ trước đó dã chơi cho tuyển Paraguay nên Bolivia đã bị FIFA xử thua trong cả hai trận đấu đó với cùng tỉ số 0-3. Ngoài ra, tuyển Bolivia còn phải nộp phạt 10.000 bảng Anh (khoảng 320 triệu đồng).

Với việc có 3 điểm trước Bolivia, tuyển Chile đã qua mặt Argentina vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém đội đầu bảng Brazil 5 điểm. Trong khi đó, Bolivia rơi xuống vị trí thứ 9 với 4 điểm sau 10 trận.

HLV Moyes bị cấm chỉ đạo một trận

HLV David Moyes. Ảnh: Reuters

HLV David Moyes đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cấm chỉ đạo một trận vì có những lời lẽ không hay với các trọng tài trong trận Sunderland thua Southampton 0-1 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn (EFL Cup) hôm 27-10.

Ở trận đấu đó, HLV Moyes đã bị trọng tài Chris Kavanagh truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 vì có những lời lẽ phàn nàn quá mức với trọng tài thứ tư. Sau đó, trọng tài Kavanagh tiếp tục báo cáo những hành vi của HLV Moyes lên FA và cựu HLV Manchester United đã bị cấm chỉ đạo thêm một trận.

Ngoài ra, HLV Moyes còn phải nộp phạt 8.000 bảng. Như vậy, HLV Moyes sẽ không thể dẫn dắt Sunderland trong chuyến làm khách trên sân Bournemouth ở vòng 11 Premier League vào ngày 5-11 tới. Sau 10 vòng đấu, Sunderland vẫn chưa có chiến thắng nào và đang xếp cuối bảng với 2 điểm.

Kane và Alderweireld vắng mặt trận gặp Leverkusen

Harry Kane (phải) và Toby Alderweireld không thể góp mặt trong trận đấu với Leverkusen vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Mauricio Pochettino xác nhận tiền đạo Harry Kane và hậu vệ Toby Alderweireld sẽ không có mặt trong trận tiếp Bayer Leverkusen trên sân Wembley ở lượt trận thứ tư bảng E Champions League vào sáng 3-11 vì chưa hồi phục chấn thương.

Alderweireld vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, dù đã có thể tập luyện nhẹ nhưng Harry Kane cũng chưa sẵn sàng để ra sân. HLV Pochettino cho biết ông sẽ không mạo hiểm sử dụng Harry Kane khi nào cầu thủ này chưa hồi phục 100%.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên