20/07/2016 05:58 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-7: HLV Santos sắp được thưởng lớn

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) cho biết họ đang soạn thảo một bản hợp đồng hậu hĩnh để thưởng công cho HLV Fernando Santos sau khi ông đưa tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch Euro 2016.

HLV Santos sắp được gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Ảnh: Getty Images

HLV Fernando Santos, 61 tuổi, dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha sau World Cup 2014 thay cho HLV Paulo Bento. Ở VCK Euro 2016 vừa qua, dù Bồ Đào Nha thi đấu không quyến rũ nhưng cuối cùng họ lại đăng quang ngôi vô địch sau khi đá bại đội tuyển nước chủ nhà Pháp 1-0 trong trận chung kết.

Người phát ngôn của FPF cho biết hợp đồng mới của HLV Santos có thời hạn đến năm 2020, với mức lương tăng đáng kể so với hiện tại. Hợp đồng sẽ được kí kết trong vài ngày tới.

Leicester giữ chân đội trưởng Morgan

Wes Morgan sẽ ở lại Leicester đến năm 2019. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch Premier League, Leicester City thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm (đến năm 2019) với trung vệ đội trưởng Wes Morgan.

Wes Morgan, 32 tuổi, là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật ở mùa giải năm ngoái, góp công lớn giúp Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League. Morgan gia nhập Leicester City vào năm 2011, khi đội bóng này còn đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship). Trong 5 năm khoác áo Leicester city, Morgan đã ra sân 196 trận và đóng góp cho đội bóng này 8 bàn thắng.    

AS Roma đẩy Ljajic và Falque sang Torino

Adem Ljajic trong màu áo AS Roma. Ảnh: Getty Images

CLB AS Roma đã đồng ý bán tiền đạo người Serbia, Adem Ljajic cho Torino với giá 8,5 triệu euro.

Adem Ljajic, 24 tuổi, gia nhập AS Roma vào năm 2013 từ Fiorentina với giá 11 triệu euro nhưng không thể hiện được nhiều. Ở mùa giải năm ngoái, Ljajic đã bị đẩy sang Inter Milan theo hợp đồng cho mượn.

Song song với việc bán Ljajic, CLB AS Roma cũng đã đồng ý cho Torino mượn tiền đạo người Tây Ban Nha, Iago Falque một năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào cuối mùa giải.

Cavendish chia tay Tour de France 2016

Mark Cavendish trên bục chiến thắng ở chặng 14 hôm 16-7. Ảnh: Reuters

Cua-rơ người Anh Mark Cavendish (đội Dimension Data) đã tuyên bố rút lui khỏi giai đoạn còn lại của Tour de France 2016 để chuẩn bị cho Olympic Rio 2016.

Mark Cavendish, 31 tuổi, là tay đua đang có số lần chiến thắng chặng nhiều nhất tại Tour de France 2016 với 4 lần bước lên bục chiến thắng sau 16 chặng. Nhưng hiện Cavendish gần như không còn hi vọng tranh chấp danh hiệu áo xanh thắng chặng khi bị tay đua Peter Sagan (Slovakia) bỏ xa đến 114 điểm.

Cavendish cho biết đây là kỳ Olympic cuối cùng trong sự nghiệp nên anh muốn tập trung toàn lực để giành huy chương. Đây là lần thứ ba Cavendish tham dự Olympic. Ở hai lần trước, Cavendish đều không có huy chương.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên