20/03/2018 05:31 GMT+7

​Điểm tin sáng 20-3: Chiellini rút lui khỏi tuyển Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trung vệ Giorgio Chiellini (Juventus) đã rút lui khỏi danh sách tuyển Ý tham dự hai trận giao hữu với Argentina và Anh vào cuối tuần này vì chấn thương đùi.

Chiellini rút lui khỏi tuyển Ý vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Chiellini rút lui khỏi tuyển Ý vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

HLV Massimiliano Allegri (Juventus) cho biết Giorgio Chiellini bị căng cơ đùi trong trận Juventus hòa SPAL 2013 0-0 ở vòng 29 Giải vô địch Ý (Serie A) vào cuối tuần qua. Hiện chưa rõ Chiellini phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn trung vệ này sẽ không thể chơi cho tuyển Ý trong hai trận đấu với Argentina và Anh sắp tới.

Tuyển Ý hiện đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Luigi Di Biagio sau khi HLV Gian Piero Ventura bị sa thải hồi tháng 11 vừa qua vì không thể giúp tuyển Ý giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Tuyển Ý sẽ gặp Argentina vào ngày 23-3 và bốn ngày sau sẽ đối đầu với tuyển Anh trên sân Wembley.

Kolarov đeo băng thủ quân tuyển Serbia

Kolarov - thủ quân mới của tuyển Serbia. Ảnh: GETTY IMAGES
Kolarov - thủ quân mới của tuyển Serbia. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu hậu vệ CLB Manchester City, Aleksandar Kolarov đã được bổ nhiệm làm thủ quân mới của đội tuyển Serbia.

Quyết định trên được tân HLV Mladen Krstajic đưa ra vào hôm qua (9-3) sau buổi tập trung đầu tiên của tuyển Serbia nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Morocco và Nigeria vào cuối tuần này. Kolarov được bổ nhiệm để thay cho hậu vệ Branislav Ivanovic - người hiện không còn vị trí chắc chắn trong đội tuyển Serbia vì sa sút phong độ.

Aleksandar Kolarov, 32 tuổi, đã có 72 lần khoác áo tuyển Serbia và ghi được 10 bàn thắng kể từ năm 2008. Hiện Kolarov đang chơi bóng tại Ý trong màu áo CLB AS Roma.

Bên cạnh Kolarov, HLV Krstajic cũng đã bổ nhiệm tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Nemanja Matic làm đội phó tuyển Serbia.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên