20/02/2016 06:30 GMT+7

Điểm tin sáng 20-2: Hậu vệ của Stoke giải nghệ vì chấn thương đầu

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Andy Wilkinson, hậu vệ cánh phải của CLB Stoke City đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31 sau khi bị chấn thương đầu dài hạn.

Andy Wilkinson. Ảnh: soccer-infos.com

Ca chấn thương quái ác này xảy đến với Wilkinson trong trận đấu với Blackburn hồi tháng 2 năm ngoái, cũng là trận đấu cuối cùng anh chơi cho Stoke City. Sau ca chấn thương này, vùng não của Wilkinson bị tổn hại, khiến anh mắc nhiều căn bệnh liên quan đến tâm lý như trầm cảm, dễ tức giận…

Hợp đồng của Wilkinson vốn dĩ hết hạn vào mùa hè năm ngoái nhưng sau khi biết anh gặp khó khăn vì ca chấn thương, Stoke đã có một nghĩa cử đẹp khi ký tiếp hợp đồng với hậu vệ người Anh thêm 6 tháng nữa. Nhưng cuối cùng, Wilkinson đã không thể phục hồi như cũ và quyết định giải nghệ. Wilkinson có 194 trận thi đấu cho Stoke suốt từ năm 2001 đến giờ.

 

Đối thủ bỏ cuộc, Nadal vào bán kết Giải Rio mở rộng

Rafael Nadal đã giành vé vào bán kết Giải quần vợt Rio mở rộng (Brazil) sau khi đối thủ của anh là tay vợt hạng 32 thế giới Alexandr Dolgopolov (Ukraine) bỏ cuộc vì chấn thương trước trận tứ kết.

Đây là giải đấu thứ hai liên tiếp Nadal lọt vào bán kết sau cú sốc bị loại sớm ở Úc mở rộng 2016. Đối thủ trong trận bán kết của anh sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu Pablo Cuevas – Federico Delbonis

 

Mo Farah không ngại virus Zika

Mo Farah. Ảnh: Beardwatch.co.uk

VĐV chạy điền kinh lừng danh người Anh Mo Farah cho biết anh không hề e ngại virus Zika và còn muốn mang gia đình đến Brazil để cổ vũ cho mình tại Olympic 2016.

“Điều tuyệt vời nhất với tôi là có gia đình theo cổ vũ bên cạnh. Vì thế tôi muốn họ cũng đến đó (Brazil), tôi không quan tâm đến những thứ như virus Zika” – hãng tin AFP dẫn lời Farah.

Lời tuyên bố của Mo Farah là một tin vui cho người hâm mộ điền kinh sau khi có nhiều VĐV, HLV hoặc quan chức của điền kinh Kenya, Anh, Mỹ tỏ ra e ngại virus Zika và tính đến việc không tham dự Olympic 2016.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên