19/09/2017 05:40 GMT+7

Điểm tin sáng 19-9: Real Madrid giữ chân Carvajal

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - CLB Real Madrid (R.M) cho biết, hậu vệ Dani Carvajal đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Santiago Bernabeu đền mùa hè năm 2022.

Dani Carvajal đã gia hạn hợp đồng với R.M đến năm 2022. Ảnh: GETTY IMAGES

Dani Carvajal, 30 tuổi, trở lại R.M vào mùa hè năm 2013 sau khi tỏa sáng trong màu áo Bayer Leverkusen (Đức). Trong hơn 4 năm qua, Carvajal đã chơi cho R.M 166 trận, ghi 4 bàn và cùng với CLB chinh phục 11 danh hiệu, trong đó có một chức vô địch La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

Dani Carvajal là cầu thủ thứ 3 được R.M gia hạn hợp đồng trong 2 tuần qua sau hậu vệ Marcelo (Brazil) và tiền vệ Isco (Tây Ban Nha).

Doanh nhân Nguyễn Đức An Sơn làm chủ tịch Liên đoàn Boxing TP.HCM

 Doanh nhân - chủ tịch HBF Nguyễn Đức An Sơn (cầm hoa) ở lễ ra mắt. Ảnh: N.K

Chiều 18-9, Đại hội thành lập Liên đoàn Boxing VN (HBF) đã diễn ra tại TPHCM và bầu doanh nhân Nguyễn Đức An Sơn làm chủ tịch HBF nhiệm kỳ I (2017-2022).

Ông Nguyễn Đức An Sơn là tổng giám đốc SSG International, chỉ mới 35 tuổi. Việc thành lập HBF được xem là bước đi cần thiết để phát triển phong trào Boxing tại thành phố hơn nữa. Hiện tại, TP.HCM đang có 22/24 quận huyện, ban ngành có phong trào tập luyện Boxing với hơn 5.000 võ sinh.

Ngoài việc hoàn thiện hệ thống thi đấu ổn định, phương hướng của HBF là phấn đấu có VĐV đoạt 1-2 HCV tại các kỳ SEA Games, có huy chương cấp châu Á,...

Wolfsburg sa thải HLV Jonker

HLV Andries Jonker bị sa thải chỉ sau 4 vòng đấu ở mùa giải 2017-2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhà cựu vô địch Đức, Wolfsburg đã sa thải HLV Andries Jonker (Hà Lan) sau khi đội bóng để thua 0-1 trên sân Stuttgart ở vòng 4 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần qua.

Andries Jonker, 54 tuổi, được xem là người hùng của Wolfsburg sau khi giúp đội bóng này trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, do Wolfsburg khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay (thắng 1, hòa 1, thua 2) nên HLV Jonker đã phải khăn gói ra đi chỉ sau 7 tháng ngồi vào “ghế nóng” tại sân Volkswagen Arena.  

Andries Jonker là HLV đầu tiên bị sa thải ở Bundesliga mùa giải năm nay. Tạm thời, trợ lý Martin Schmidt sẽ dẫn dắt Wolfsburg trong trận đấu với Werder Bremen (20-9) trước khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới. 

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên