19/08/2016 05:39 GMT+7

Điểm tin sáng 19-8: VĐV Kyrgyzstan bị tước HCĐ Olympic 2016 vì dính doping

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đô cử người Kyrgyzstan Izzat Artykov đã trở thành VĐV đầu tiên bị tước huy chương ở Olympic Rio 2016 do dương tính với doping.

VĐV Izzat Artykov trên bục nhận HCĐ. Ảnh: REUTERS

Tòa án trọng tài thể thao (CAS) xác nhận thông tin này với truyền thông hôm 18-8 (giờ Brazil) sau khi Izzat Artykov bị phát hiện sử dụng chất cấm Strychnine. Trước đó, Izzat Artykov đã đoạt HCĐ ở hạng cân dưới 69kg môn cử tạ.

Được biết, HCĐ của Izzat Artykov nhiều khả năng sẽ được Liên đoàn cử tạ thế giới và Ủy ban Olympic quốc tế trao cho VĐV đứng thứ tư là Luis Javier Lozano Mosquera (Colombia).

VĐV 15 tuổi đoạt HCV môn nhảy cầu cho Trung Quốc

Ren Qian (giữa) trên bục nhận HCV. Ảnh: REUTERS

Ren Qian đã đoạt HCV nội dung 10m cầu cứng sau 5 lần nhảy với số điểm khá thuyết phục 439,2 điểm. Đoạt HCB là VĐV đồng hương Si Yajie khi cô đạt số điểm 419,40. VĐV người Canada Meaghan Benfeito giành 389,20 điểm đoạt HCĐ.

Iheanacho gia hạn hợp đồng với M.C

Tiền đạo Kelechi Iheanacho. Ảnh: GOAL.COM

Bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm sẽ giữ chân tiền đạo Kelechi Iheanacho ở lại Manchester City (M.C) đến năm 2021.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của Kelechi Iheanacho trong màu áo M.C ở mùa trước. Cụ thể, tiền đạo này đã ghi đến 14 bàn thắng sau 11 lần đá chính cho M.C trên tất cả các mặt trận ở mùa bóng 2015-2016.

Nadal bị tay vợt tuổi teen loại khỏi Cincinnati Masters

Rafael Nadal. Ảnh: BBC
Rafael Nadal. Ảnh: BBC

Người đã đánh bại Rafael Nadal là tay vợt 19 tuổi Borna Coric (Croatia). Coric hạng 49 thế giới đã thắng dễ Nadal với tỉ số 2-0 (6-1, 6-3).

Lý do khiến Nadal thất bại ở trận đấu này ngoài việc Coric chơi hay thì tay vợt người Tây Ban Nha không có phong độ tốt nhất bởi chấn thương cổ tay trái của anh vẫn chưa bình phục. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên