19/08/2017 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 19-8: Monaco thắng trận thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 19-8, tiền đạo Radamel Falcao đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 78, giúp ĐKVĐ Monaco đá bại Metz 1-0 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 3 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của các cầu thủ Monaco sau khi ghi bàn vào lưới Metz. Ảnh: GETTY IMAGES

Bàn thắng của Monaco được thực hiện sau một pha lên bóng nhanh ở trung lộ. Rachid Ghezza thực hiện pha bấm bóng tinh tế loại hết hàng phòng ngự Metz cho Falcao bứt tốc độ thoát xuống đánh bại thủ môn Didillon từ cự li gần, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Leonardo Jardim từ đầu giải. Với chiến thắng này, Monaco xây chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm. Trong khi đó, Metz tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối bảng khi chưa có điểm nào sau 3 trận toàn thua.

Tottenham có tân binh đầu tiên

Davinson Sanchez trong màu áo Ajax. Ảnh: GETTY IMAGES

Tottenham đã có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi bỏ ra 42 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ mới nổi Davinson Sanchez (Colombia) từ Ajax.

Davinson Sanchez, 21 tuổi, gia nhập Ajax vào mùa hè năm ngoái từ Atletico Nacional (Colombia) với giá 5 triệu euro. Tại sân Amsterdam Arena, Sanchez đã thi đấu rất hay, góp công lớn giúp Ajax lọt vào đến chung kết Europa League.

Hợp đồng của Sanchez với Tottenham có thời hạn 6 năm. Với giá 42 triệu bảng, Sanchez đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Tottenham.

Arsenal bán Gabriel cho Valencia

Trung vệ Gabriel đã đầu quân cho Valencia với hợp đồng 5 năm. Ảnh: GETTY IMAGES

Arsenal đã bán trung vệ Gabriel Paulista (Brazil) cho CLB Valencia (Tây Ban Nha) với giá 12 triệu bảng. Hợp đồng của Gabriel với Valencia có thời hạn 5 năm.

Gabriel Paulista, 26 tuổi, được HLV Arsene Wenger mua về vào tháng 1-2015 sau khi tỏa sáng trong màu áo Villarreal (Tây Ban Nha). Nhưng tại sân Emirates, Gabriel không chứng tỏ được khả năng và hiện bị HLV Wenger loại ra khỏi kế hoạch ở mùa giải năm nay.

Gia nhập Valencia, Gabriel sẽ hội ngộ với thầy cũ Marcelinho - HLV đã phát hiện và đưa anh đến Tây Ban Nha vào năm 2013.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên