19/04/2018 05:20 GMT+7

​Điểm tin sáng 19-4: Eintracht Frankfurt vào CK Cúp quốc gia Đức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Eintracht Frankfurt đã đoạt vé vào chung kết Cúp quốc gia Đức khi đá bại Schalke 1-0 trên sân VELTINS-Arena ở trận bán kết thứ hai vào sáng 19-4 (giờ VN).

Luka Jovic ăn mừng bàn thắng cho Eintracht Frankfurt. Ảnh: REUTERS
Luka Jovic ăn mừng bàn thắng cho Eintracht Frankfurt. Ảnh: REUTERS

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Luka Jovic ở phút 75 với pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm sau đường kiến tạo của De Guzman.

Trong 10 phút cuối, Eintracht Frankfurt phải chơi thiếu người do Gelson Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi thô bạo với Goretzka. Nhưng Schalke đã không tận dụng được lợi thế này để quân bình tỉ số, đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đoạt vé vào chung kết.

Đối thủ của Eintracht Frankfurt trong trận chung kết vào ngày 20-5 tới là Bayern Munich.

Napoli rút ngắn khoảng cách với Juventus

Niềm vui của các cầu thủ Napoli sau khi ghi bàn vào lưới Udinese. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ Napoli sau khi ghi bàn vào lưới Udinese. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 19-4, ở vòng 33 Giải vô địch Ý (Serie A), Napoli đã lội ngược dòng đá bại Udinese 4-2 trên sân nhà sau hai lần bị dẫn trước. Các bàn thắng của Napoli được ghi do công: Lorenzo Insigne (45'), Raul Albiol (64'), Arkadiusz Milik (70') và Lorenzo Tonelli (75'). Hai bàn thắng của đội khách Udinese được ghi do công Jakub Jankto (41') và Svante Ingelsson (55').

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Juventus đã gây thất vọng khi bị đội bóng ở nhóm “cầm đèn đỏ” Crotone cầm chân 1-1 trên sân khách. Kết quả này giúp Napoli (81 điểm), rút ngắn khoảng cách với Juventus xuống còn 4 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên