18/07/2017 05:07 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-7: Joe Hart gia nhập West Ham

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Thủ thành Joe Hart đã chuyển sang đầu quân cho West Ham theo hợp đồng cho mượn 1 năm.

Joe Hart sẽ khoác áo West Ham ở mùa giải 2017-2018. Ảnh: GETTY IMAGES

Joe Hart, 30 tuổi, là thủ môn số 1 của Manchester City (M.C) từ năm 2007 đến 2016 với 348 trận ra sân. Nhưng kể từ khi HLV Pep Guarđiola xuất hiện (hè 2016), Joe Hart đã không còn được trọng dụng và mùa giải năm ngoái thủ thành này bị đẩy sang Torino theo hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, do Torino không kích hoạt điều khoản mua đứt nên sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại, Joe Hart đã quay trở lại M.C. Do HLV Guarđiola vẫn không có ý định dùng Joe Hart nên một lần nữa anh lại được M.C đem cho West Ham mượn 1 năm kèm theo điều khoản được phép mua đứt vào mùa hè năm 2018.  

Juventus chiêu mộ Szczesny và De Sciglio

Thủ môn Szczesny đã kí hợp đồng dài hạn với Juventus. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Juventus đã có thêm hai sự bổ sung cho hàng phòng ngự khi bỏ ra 22 triệu euro để chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesny và hậu vệ Mattia De Sciglio.

Wojciech Szczesny, 27 tuổi, đã không còn giữ được vị trí chính thức tại Arsenal kể từ khi thủ thành kỳ cựu Petr Cech xuất hiện (2015). Trong hai mùa giải vừa qua, Szczesny khoác áo AS Roma theo hợp đồng cho mượn nhưng không được đội bóng này mua đứt.

Theo Hãng tin Reuters, Arsenal đã đồng ý bán Szczesny cho Juventus với giá 10 triệu euro. Gia nhập Juventus, Szczesny được HLV Massimiliano Allegri nhắm là người kế thừa cho thủ thành Gianluigi Buffon sẽ nghỉ hưu vào năm 2018.

Ở một diễn biến khác, CLB Juventus xác nhận đã kí hợp đồng thành công với hậu vệ phải Mattia De Sciglio từ AC Milan với giá 12 triệu euro. Tại Juventus, De Sciglio sẽ đá thay vị trí Leonardo Bonucci đã chuyển sang AC Milan.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên