18/03/2017 05:25 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-3: Kompany bị loại khỏi tuyển Bỉ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trung vệ Vincent Kompany đã bị HLV Roberto Martinez loại ra khỏi danh sách tuyển Bỉ tham dự hai trận gặp Hi Lạp và Nga vào cuối tuần sau vì sa sút phong độ.

Trung vệ Kompany trong màu áo M.C. Ảnh: Reuters

Đây là điều đã được dự báo từ trước sau khi Kompany không được ra sân nhiều trong màu áo Manchester City (M.C). Tính từ đầu giải, Kompany chỉ mới chơi cho “Man xanh” có 5 trận vì liên tục gặp chấn thương. Mặc dù đã bình phục hoàn toàn từ đầu tháng 2 nhưng trong 4 trận của M.C, Kompany tiếp tục bị HLV Pep Guardiola bỏ rơi khi không được điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu.

Vì thế, dù là đội trưởng tuyển Bỉ nhưng do không có phong độ tốt nên Kompany đã bị HLV Martinez gạt ra khỏi danh sách tuyển Bỉ tham dự hai trận gặp Hi Lạp và Nga sắp tới. Tuy nhiên, HLV Martinez cũng khẳng định Kompany vẫn là trụ cột của tuyển Bỉ và trung vệ này sẽ được gọi trở lại khi có được phong độ tốt nhất.

Tuyển Bỉ sẽ tiếp Hi Lạp trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 26-3 và ba ngày sau sẽ hành quân đến Moscow để đá giao hữu với tuyển Nga.

M.U bị phạt 20.000 bảng

Các cầu thủ M.U phản ứng với trọng tài Michael Oliver sau khi bị thổi phạt. Ảnh: Reuters

CLB Manchester United (M.U) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) phạt 20.000 bảng vì không kiểm soát được các cầu thủ trong trận thua Chelsea 0-1 ở tứ kết Cúp FA hôm 14-3.

Ở trận đấu đó, các cầu thủ M.U đã có nhiều pha vào bóng thô bạo với các cầu thủ Chelsea và tiền vệ Ander Herrera đã bị truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 với chiếc thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với Eden Hazard. Sau khi Herrera bị đuổi, các cầu thủ M.U đã vây lấy trọng tài chính Michael Oliver phản ứng quyết liệt và đó chính là lý do khiến “quỷ đỏ” bị FA phạt.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên