18/10/2016 05:10 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-10: Neymar đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona xác nhận tiền đạo Neymar (Brazil) đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với sân Nou Camp đến mùa hè năm 2021.

Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021. Ảnh: Reuters

Neymar, 24 tuổi, gia nhập Barcelona vào tháng 7-2013 từ CLB Santos (Brazil). Hợp đồng hiện tại của Neymar với Barcelona còn thời hạn đến năm 2018. Với bản hợp đồng mới này, mức lương của Neymar được tăng lên gấp ba (khoảng 230.000 bảng/tuần), và số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao Brazil cũng tăng lên thành 250 triệu euro. Hợp đồng mới sẽ được kí kết vào thứ sáu tới (21-10).

Trong hơn 3 năm khoác áo Barcelona, Neymar ra sân 149 trận, ghi 90 bàn và cùng với CLB này giành 7 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch La Liga và một Champions League.

HLV Hecking chia tay Wolfsburg

HLV Dieter Hecking. Ảnh: Getty Images 

CLB Wolfsburg (Đức) xác nhận HLV Dieter Hecking đã rời đội bóng theo một thỏa thuận chung. Quyết định này được đưa ra sau khi Wolfsburg để thua tân binh RB Leipzig 0-1 trên sân nhà ở vòng 7 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần qua. Đây là trận thứ 6 liên tiếp không thắng của Wolfsburg ở mùa giải năm nay, khiến đội bóng rơi xuống sát khu vực nguy hiểm với 6 điểm.

Tạm thời, HLV đội U-23 Valerien Ismael sẽ dẫn dắt Wolfsburg trước khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới.

Mandzukic vắng mặt trận gặp Lyon

Mandzukic vắng mặt trận gặp Lyon vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Mario Mandzukic (Croatia) sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Lyon ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League vào sáng 19-10 vì chấn thương bắp chân.

HLV Massimiliano Allegri (Juventus) cho biết Mandzukic dính chấn thương bắp chân trong lúc tập luyện và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Ngoài Mandzukic, Juventus cũng sẽ không có trung vệ Giorgio Chiellini trong trận đấu với Lyon vì chấn thương đùi.

Nick Kyrgios bị cấm thi đấu 8 tuần

Tay vợt người Úc Nick Kyrgios đã bị Liên đoàn quần vợt chuyên nghiệp nam (ATP) cấm thi đấu 8 tuần vì thi đấu “không nỗ lực hết sức” tại Giải quần vợt Thượng Hải Masters vào tuần trước. Ngoài ra, Kyrgios còn phải nộp phạt 25.000 USD cho hành vi của mình.

“Tôi rấc tiếc là năm thi đấu 2016 của tôi lại kết thúc theo cách này. Nhưng tôi hiểu và tôn trọng quyết định của ATP. Tôi sẽ sử dụng thời gian này để cải thiện bản thân. Tôi cũng xin lỗi người hâm mộ vì những sai lầm của mình”, Hãng tin BBC trích lời Nick Kyrgios. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên