18/10/2017 05:16 GMT+7

​Điểm tin sáng 18-10: Leicester sa thải HLV Shakespeare

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - CLB Leicester City đã sa thải HLV Craig Shakespeare sau chuỗi trận không thành công ở đầu mùa giải năm nay.

HLV Shakespeare bị sa thải vì thành tích không tốt của Leicester ở mùa giải năm nay. Ảnh: REUTERS
HLV Shakespeare bị sa thải vì thành tích không tốt của Leicester ở mùa giải năm nay. Ảnh: REUTERS

Craig Shakespeare, 53 tuổi, kí hợp đồng 3 năm với Leicester vào tháng 6 vừa qua sau khi đưa Leicester lọt vào tứ kết Champions League và xếp thứ 12 tại Premier League trong vai trò HLV tạm quyền khi Claudio Ranieri bị sa thải hồi tháng 2.

Tuy nhiên, mối lương duyên của HLV Shakespeare với Leicester đã sớm khép lại khi đội bóng này chỉ giành được 1 chiến thắng sau 8 trận ở Premier League mùa giải năm nay.

Tạm thời, trợ lý Michael Appleton sẽ dẫn dắt Leicester trong trận đấu với Swansea City ở vòng 9 Premier League vào cuối tuần này, trước khi ban lãnh đạo đội bóng tìm được HLV mới.

Tuyển futsal VN dự giải quốc tế tại Trung Quốc

Sáng 18-10, đội tuyển futsal VN đã lên đường sang Thượng Hải (Trung Quốc) tham dự Giải futsal tứ hùng quốc tế lần 4-2017 nhằm chuẩn bị cho Giải futsal Đông Nam Á 2017 diễn ra tại TP.HCM sắp tới.

Đội tuyển futsal VN tại sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ lên đường sang Trung Quốc. Ảnh: TÚ ANH

Giải tứ hùng quốc tế 2017 diễn ra từ ngày 18 đến 23-10 với sự tham dự của Croatia (hạng 13 thế giới), Hà Lan (25 thế giới), VN (39 thế giới) và chủ nhà Trung Quốc (67 thế giới). Giờ chót, Croatia được mời tham dự sau khi đương kim á quân thế giới Nga (hạng 3 thế giới) rút lui.

Đội tuyển futsal VN sẽ lần lượt gặp Croatia (20-10), Trung Quốc (21-10) và Hà Lan (22-10) để tranh ngôi vô địch. Ở giải futsal tứ hùng quốc tế lần 3-2016, đội tuyển futsal VN từng giành ngôi á quân sau Ukraine sau khi thắng Mexico 4-3, hòa Trung Quốc 2-2 và thua Ukraine 1-3.

Giải futsal tứ hùng quốc tế 2017 được xem là bước đệm trọng của thầy trò HLV Miguel Rodrigo (Tây Ban Nha) nhằm có thể đạt thành tích tốt tại Giải futsal Đông Nam Á 2017 diễn ra từ ngày 26-10 đến 3-11 tại TP.HCM. 

Zaccheroni dẫn dắt tuyển U.A.E

Zaccheroni - tân HLV trưởng của tuyển U.A.E. Ảnh: GETTY IMAGES
Zaccheroni - tân HLV trưởng của tuyển U.A.E. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu HLV AC Milan và tuyển Nhật Bản, Alberto Zaccheroni đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (U.A.E) với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Alberto Zaccheroni, 64 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Edgardo Bauza đã chuyển sang dẫn dắt Saudi Arabia. Nhiệm vụ của HLV Zaccheroni là tập hợp và xây dựng lực lượng nhằm giúp U.A.E đạt kết quả tốt tại VCK Asian Cup 2019 - giải đấu U.A.E là nước chủ nhà.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi kí hợp đồng với tuyển U.A.E, HLV Zaccheroni cho biết: “Tôi sẽ tập trung vào tương lai chứ không phải là những gì đã xảy ra trong quá khứ. Asian Cup 2019 là một thách thức lớn và quan trọng đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chúng ta cần hợp tác với nhau để đạt được điều mình muốn”.

Marcelo bị cáo buộc trốn thuế

Marcelo - cầu thủ mới nhất của Real Madrid bị cáo buộc trốn thuế. Ảnh: REUTERS
Marcelo - cầu thủ mới nhất của Real Madrid bị cáo buộc trốn thuế. Ảnh: REUTERS

Hậu vệ người Brazil, Marcelo (Real Madrid) đã bị các công tố viên Madrid cáo buộc trốn thuế số tiền 490.000 euro trong năm 2013. Marcelo bị cáo buộc đã dùng các công ty có trụ sở ở nước ngoài để trốn thuế tiền bản quyền hình ảnh trong năm 2013. Hậu vệ người Brazil vẫn chưa có bất kỳ phản ứng gì sau thông tin trên.

Marcelo là ngôi sao mới nhất của Real Madrid bị các công tố viên Madrid buộc tội trốn thuế. Trước Marcelo, Cristiano Ronaldo và cựu HLV Jose Mourinho cũng bị buộc tội tương tự và sắp phải hầu tòa.   

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên