17/12/2016 05:23 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-12: 10 người Dortmund cầm chân Hoffenheim

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 17-12, ở trận đấu sớm vòng 15 Giải vô địch Đức (Bundesliga), 10 người Dortmund đã chật vật cầm chân đội chủ nhà Hoffenheim 2-2 trên sân Wirsol Rhein-Neckar-Arena.

Niềm vui của các cầu thủ Dortmund sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước Hoffenheim. Ảnh: Getty Images

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công. Hoffenheim nhập cuộc tốt hơn và hai lần vươn lên dẫn trước do công Mark Uth (3’) và Sandro Wagner (20’). Nhưng chỉ ít phút sau khi bị thủng lưới, đội khách Dortmund đã tìm được bàn gỡ. Hai cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho Dortmund là Mario Goetze (11’) và Pierre-Emerick Aubameyang (48’), trong đó bàn gỡ hòa 2-2 của Aubameyang được ghi khi Dortmund chỉ còn 10 người trên sân (Marco Reus nhận thẻ vàng thứ hai phút 41).

Hòa trận này, Hoffenheim tạm xếp thứ ba với 27 điểm, còn Dortmund đứng thứ năm với 26 điểm.

Gundogan phải lên bàn mổ

Ilkay Gundogan trong trận gặp Watford hôm 15-12. Ảnh: Getty Images

HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ người Đức Ilkay Gundogan sẽ phải lên bàn mổ trong những ngày tới để nối lại dây chằng đầu gối đã bị đứt.

Ilkay Gundogan bị đứt dây chằng đầu gối phải trong trận Manchester City thắng Watford 2-0 ở vòng 16 Premier League hôm 15-12. Đây là lần thứ hai trong năm 2016 Gundogan bị đứt dây chằng đầu gối, lần trước là trong màu áo Dortmund và anh đã phải nghỉ thi đấu 5 tháng.

Tadic đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serbia

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Southampton và đội tuyển Serbia, tiền vệ Dusan Tadic đã được Hiệp hội bóng đá Serbia (FSS) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền vệ 28 tuổi này được tôn vinh tại quê nhà Serbia. Lễ trao giải cho Tadic sẽ diễn ra tại Serbia vào tuần tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên