17/10/2016 05:45 GMT+7

Điểm tin sáng 17-10: Thái Lan gần như bị loại ở VCK U-19 châu Á

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đêm 16-10, đội U-19 Thái Lan đã để thua đậm Saudi Arabia 0-4 ở lượt trận thứ hai bảng A VCK Giải U-19 châu Á 2016 tại Bahrain.

U-19 Thái Lan (áo đỏ) trong trận thua Saudi Arabia 0-4. Ảnh: AFC

Với trận thua thứ 2 liên tiếp này, U-19 Thái Lan gần như chắc chắn chia tay Giải U-19 châu Á sau vòng bảng. Trước đó, Thái Lan đã để thua Hàn Quốc 1-3 trong ngày ra quân.

Ở trận đấu còn lại của bảng này, Hàn Quốc đá bại chủ nhà Bahrain 2-1 để độc chiếm ngôi nhất bảng A với 6 điểm và đặt 1 chân vào vòng tứ kết.

Đá bại Chievo, Milan vào tốp 3

Niang ăn mừng bàn thắng vào lưới Chievo. Ảnh: GOAL.COM

Rạng sáng 17-10 (giờ VN), AC Milan đá bại "ngựa ô" Chievo 3-1 ngay trên sân khách ở vòng 8 Giải vô địch Ý (Serie A).

Tiền vệ Juraj Kucka (phút 45), Mbaye Niang (phút 46) lần lượt ghi bàn đưa AC Milan vượt lên dẫn trước 2-0. Đến phút 76, tiền vệ Valter Birsa ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Chievo. Tuy nhiên, bàn phản lưới nhà của hậu vệ Dario Dainelli ở phút bù giờ đã giúp AC Milan giành chiến thắng 3-1.

Với chiến thắng này, Milan có trong tay 16 điểm nhảy lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng còn Chievo rơi xuống vị trí thứ 6 với 13 điểm.

HLV Prandelli khởi đầu suôn sẻ tại Valencia

Trong trận đấu ra mắt CLB Valencia, tân HLV Cesare Prandelli đã cùng CLB này đá bại Sporting Gijon 2-1 ở trận đấu muộn vòng 8 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Chiến thắng này giúp Valencia có được 9 điểm, tạm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng và tránh xa khu vực nguy hiểm.

Con gái Tyson Gay bị bắn chết

Tyson Gay bất ngờ hứng chịu nỗi đau mất con. Ảnh: GETTY IMAGES

Con gái 15 tuổi của VĐV điền kinh nổi tiếng người Mỹ Tyson Gay là Trinity (15 tuổi) đã qua đời tại bệnh viện sau khi dính phải phát đạn vào cổ, theo lời cảnh sát địa phương.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát, vụ việc xảy ra tại nhà hàng Cook Out ở Kentucky (Mỹ), Trinity là nạn nhân của vụ thanh toán lẫn nhau giữa hai băng nhóm tội phạm. Dù được đưa tới bệnh viện nhanh chóng nhưng do vết thương quá nặng, Trinity đã không qua khỏi.

Khi bi kịch xảy ra, Gay lẫn vợ anh không đi cùng Trinity và cả hai đã bị sốc nặng khi nhận được thông tin con gái qua đời.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U-19 Thái LAn Tyson Gay