17/01/2018 05:17 GMT+7

​Điểm tin sáng 17-1: Falcao giải cứu Monaco

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 17-1, tiền đạo Radamel Falcao đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 90+2, giúp Monaco cầm chân Nice 2-2 trên sân Stade Louis II ở vòng 21 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Niềm vui của các cầu thủ Monaco sau khi Falcao (bìa trái) gỡ hòa 2-2. Ảnh: REUTERS

Trận này, Monaco nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 33 nhờ công tiền vệ Adama Diakhaby. Tuy nhiên, do thi đấu chùng xuống sau đó, Monaco đã đánh mất thế trận vào tay Nice và phải trả giá bằng hai bàn thua liên tiếp sau những pha dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Mario Balotelli (47’, 68’).

Không muốn rời sân tay trắng, Monaco dồn toàn lực lên tấn công trong những phút còn lại. Và tiền đạo Falcao đã tỏa sáng với pha đệm bóng tung lưới thủ môn Benitez từ cự li gần sau đường chuyền của Jovetic ở phút bù giờ thứ 2, giúp Monaco tránh được một trận thua ngay trên sân nhà.

Hòa trận này, Monaco rơi xuống vị trí thứ ba với 43 điểm, kém Marseille (thắng Strasbourg 2-0) 1 điểm và kém đội đầu bảng PSG (chưa đá vòng 21) 10 điểm.   

Walcott đến Everton kiểm tra y tế

Walcott sắp trở thành người của Everton. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Everton thông báo đã đạt được thỏa thuận với Arsenal trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Theo Walcott.

Theo Walcott, 28 tuổi, đã có 12 năm khoác áo Arsenal sau khi chuyển đến từ Southampton vào năm 2006. Tuy nhiên, do thời gian gần đây không còn được ra sân thường xuyên nên Walcott đã quyết định ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Theo Hãng tin BBC (Anh), Arsenal đã đồng ý bán Walcott cho Everton với mức giá 20 triệu bảng. Hiện tại, Walcott đã đến Everton để kiểm tra y tế và hợp đồng chính thức sẽ được hoàn tất trong 24 giờ tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên