16/03/2018 05:52 GMT+7

Điểm tin sáng 16-3: Wilshere trở lại tuyển Anh sau 2 năm

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV tuyển Anh Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập tuyển Anh tham dự 2 trận giao hữu gặp Hà Lan (23-3) và Ý (27-3) để chuẩn bị cho World Cup 2018 tại Nga.

 Wilshere trở lại tuyển Anh sau 2 năm. Ảnh: FFT

Trong danh sách nói trên, đáng chú ý có sự trở lại của tiền vệ CLB Arsenal Jack Wilshere sau 2 năm kể từ lần cuối cùng khoác áo tuyển Anh thua Iceland ở vòng 16 đội Euro 2016. Ngoài Wilshere, 2 tiền vệ của CLB Liverpool là Adam Lallana và Oxlade-Chamberlain (Liverpool) cũng được gọi trở lại tuyển Anh.

Trong khi đó, HLV Southgate gây bất ngờ khi “bỏ quên” hàng loạt cầu thủ như Chris Smalling (Manchester United), Gary Cahill (Chelsea) và Michael Keane (Everton). Hai sự vắng mặt đáng tiếc nhất tuyển Anh trong đợt tập trung lần này là thủ môn Tom Heaton (Burnley) và tiền đạo Harry Kane (Tottenham) vì lý do chấn thương.

Bù lại, HLV Southgate quyết định thử nghiệm 4 gương mặt mới là James Tarkowski, Nick Pope (Burnley), Alfie Mawson (Swansea) và Lewis Cook (Bournemouth).

Iniesta quyết định tương lai ngày 30-4

Iniesta có thể rời Barca sau 16 năm gắn bó. Ảnh: SKY SPORTS

Tiền vệ đội trưởng CLB Barca Andres Iniesta cho biết, anh sẽ quyết định ở lại Barca hay sang Trung Quốc thi đấu vào ngày 30-4.

“Tôi cần thời gian đánh giá mọi thứ và tìm ra hướng đi tốt nhất cho tôi lẫn CLB” – Hãng tin BBC dẫn lời Iniesta. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Iniesta hiện đang được CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) mời gọi với một hợp đồng hấp dẫn.

Iniesta dành cả sự nghiệp đỉnh cao gắn bó với Barca và cùng CLB này đoạt 8 danh hiệu vô địch Tây Ban Nha, 4 Champions League….

Alonso bị cáo buộc trốn thuế

Xavi Alonso bị cáo buộc trốn thuế. Ảnh: GOAL.COM

Cựu tiền vệ CLB Real Madrid và Liverpool Xabi Alonso đã bị Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế và có thể đối mặt với 8,5 năm tù. 

Alonso bị buộc tội trốn thuế liên quan đến tiền bản quyền hình ảnh, trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2012 - thời gian anh còn khoác áo Real Madrid. Alonso bác bỏ những cáo buộc và khẳng định, anh hoàn toàn trong sạch.

Alonso đã giã từ sự nghiệp sân cỏ vào mùa giải trước sau khi giành chức vô địch Giải vô địch Đức cùng CLB Bayern Munich.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jack Wilshere Iniesta