16/02/2017 05:38 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-2: Luke Shaw vắng mặt trận St Etienne

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận hậu vệ cánh trái Luke Shaw sẽ không có mặt trong trận tiếp St Etienne trên sân Old Trafford ở lượt đi vòng 32 đội Europa League vào sáng 17-2 vì lý do cá nhân.

Luke Shaw bị HLV Mourinho loại ra khỏi trận đấu với St Etienne  dù hoàn toàn khỏe mạnh. Ảnh: Getty Images

M.U không nói rõ lý do Luke Shaw vắng mặt, nhưng theo truyền thông Anh, cựu hậu vệ Southampton không được đăng ký tham dự trận đấu với St Etienne vì mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Nếu thông tin này đúng thì tương lai của Luke Shaw tại sân Old Trafford đang bị đếm ngược từng ngày.

Ngoài Luke Shaw, M.U cũng không có tiền vệ Michael Carrick, tiền đạo Wayne Rooney và trung vệ Phil Jones trong trận đấu với St Etienne. Phil Jones hiện vẫn chưa thể trở lại tập luyện vì chấn thương bắp chân, còn Carrick và Rooney dù đã bình phục nhưng được cho nghỉ ngơi thêm vì HLV Mourinho lo sợ bộ đôi này sẽ bị tái phát nếu thi đấu sớm.

HLV Billic và trợ lý cùng bị phạt

HLV Billic tranh cãi với trọng tài trong trận West Ham hòa West Brom 2-2 hôm 11-2. Ảnh: Reuters

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã phạt HLV Slaven Bilic (West Ham) và trợ lý Nikola Jurcevic 8.000 bảng Anh vì những hành vi sai trái trong trận West Ham hòa West Brom 2-2 ở vòng 25 Premier League vào cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, HLV Billic và trợ lý Jurcevic cùng bị truất quyền chỉ đạo vì những phản ứng thái quá với các quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, do đã thừa nhận những sai trái của mình nên HLV Billic và trợ lý Jurcevic chỉ bị FA phạt nhẹ. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên