16/12/2017 05:44 GMT+7

​Điểm tin sáng 16-12: Hạ Hamburger, Moenchengladbach trở lại tốp 4

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 16-12, Borussia Moenchengladbach đã dễ dàng đá bại Hamburger 3-1 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 17 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Raffael - người hùng của Moenchengladbach trong chiến thắng trước Hamburger. Ảnh: GETTY IMAGES
Raffael - người hùng của Moenchengladbach trong chiến thắng trước Hamburger. Ảnh: GETTY IMAGES

Trước một Hamburger đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ”, Moenchengladbach dễ dàng làm chủ cuộc chơi ngay từ đầu và có bàn mở tỉ số ở phút thứ 9 nhờ công tiền vệ Thorgan Hazard.

Dù sau đó Hamburger đã tìm được bàn gỡ 1-1 nhờ công Andre Hahn (53’), nhưng với những pha dồn ép liên tục trong 20 phút cuối, Moenchengladbach đã có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công tiền đạo Raffael (74’, 79’) để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Thắng trận này, Moenchengladbach tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 28 điểm, hơn Bayer Leverkusen (thứ 5) một điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Sevilla bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Real Madrid

Sevilla (trắng) bị Levante cầm chân 0-0 trên sân nhà ở vòng 16 La Liga vào sáng 16-12. Ảnh: MARCA

Rạng sáng 16-12, Sevilla đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Real Madrid trên bảng xếp hạng khi để cho Levante cầm chân 0-0 trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 16 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Ở trận này, Sevilla áp đảo hoàn toàn và tung ra gần 20 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Oier Olazabal. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các chân sút của đội chủ nhà đã liên tục dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Sevilla không có được bàn thắng.

Hòa trận này, Sevilla giậm chân ở vị trí thứ năm với 29 điểm, kém đội xếp thứ tư Real Madrid 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

M.U mất Bailly thêm 3 tháng

Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa. Ảnh: GETTY IMAGES
Bailly sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Jose Mourinho xác nhận trung vệ Eric Bailly (Bờ Biển Ngà) sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương mắt cá vào những ngày tới.

Eric Bailly, 23 tuổi, đã không chơi cho Manchester United (M.U) từ ngày 5-11 khi dính chấn thương trong lúc trở về khoác áo đội tuyển Bờ Biển Ngà. Với việc phải nghỉ thi đấu thêm 3 tháng, Bailly sẽ phải vắng mặt trong 20 trận đấu sắp tới của M.U (trên mọi đấu trường), và đó là một tổn thất lớn cho “quỷ đỏ” trong các cuộc đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, đặc biệt là tại Premier League với Manchester City. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên