01/04/2017 05:37 GMT+7

Điểm tin sáng 1-4: Mata nghỉ hết mùa vì chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khó khăn tiếp tục đến với Manchester United (M.U) khi tiền vệ Juan Mata gặp chấn thương háng nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Juan Mata có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương háng. Ảnh: Getty Images

M.U cho biết Mata gặp chấn thương háng khi trở về khoác áo tuyển Tây Ban Nha và sẽ phải trải qua ca phẫu thuật trong những ngày tới. Thời gian dự kiến để Mata hồi phục sau ca phẫu thuật là hai tháng.

Chấn thương của Mata khiến M.U càng gặp khó khăn về lực lượng trong thời gian tới. Trước đó, “quỷ đỏ” đã lần lượt mất Chris Smalling, Phil Jones, Paul Pogba vì những chấn thương khác nhau.

Ngoài ra, trong trận gặp West Brom ở vòng 30 Premier League vào đêm nay (1-4), M.U cũng sẽ không có tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Ander Herrera do án treo giò.

Juventus mất Pjaca 6 tháng

Marko Pjaca nghỉ thi đấu 6 tháng vì chấn thương đầu gối. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus xác nhận tiền vệ Marko Pjaca đã phẫu thuật thành công chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Marko Pjaca dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi trở về khoác áo đội tuyển Croatia trong trận gặp Estonia ở vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần qua. Sau khi trở lại Juventus, Pjaca đã được phẫu thuật và thời gian để anh hồi phục là 6 tháng.

Đây là một mất mát lớn với Juventus bởi Pjaca đang có phong độ cao. HLV Massimiliano Allegri cho biết chấn thương của Pjaca sẽ khiến Juventus gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là tại đấu trường Champions League.

Mất người, Hertha Berlin thua ngược Hoffenheim

Rạng sáng 1-4, việc hậu vệ Maximilian Mittelstaedt bị truất quyền thi đấu ở đầu hiệp 2 khiến Hertha Berlin để thua ngược Hoffenheim 1-3 trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 26 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Trận này, Hertha Berlin nhập cuộc khá tốt và vượt lên dẫn trước ở phút 32 nhờ công hậu vệ Peter Pekarik với một pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền dọn cỗ của Alexander Esswein. Tuy nhiên, do lùi đội hình về phòng ngự quá sớm, Hertha Berlin đã đánh mất thế trận vào tay  Hoffenheim và bị gỡ hòa ở phút 39 từ chấm 11m (Andrej Kramaric) sau khi hậu vệ Mittelstaedt để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Đầu hiệp 2, khó khăn tiếp tục đến với Hertha Berlin khi hậu vệ Mittelstaedt vào bóng thô bạo với Nadiem Amiri và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 58. Mất người, Hertha Berlin không còn giữ được thế trận và thủ thành Jarstein đã phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa sau các cú dứt điểm từ cự li gần của Niklas Suele (75’) và Andrej Kramaric (86’).

Thua trận này, Hertha Berlin giậm chân ở vị trí thứ 5 với 40 điểm và gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. Trong khi đó, với 3 điểm giành được trước Hertha Berlin, Hoffenheim nhảy lên vị trí thứ ba với 48 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên