01/03/2018 05:17 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-3: Đè bẹp Rochdale, Tottenham vào tứ kết Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-3, Tottenham đã dễ dàng đá bại Rochdale 6-1 trên sân Wembley trong trận đá lại vòng 5 để đoạt vé vào tứ kết Cúp FA.

Fernando Llorente tỏa sáng với hat-trick vào lưới Rochdale. Ảnh: REUTERS

Trận này, Tottenham áp đảo ngay từ đầu và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành Rochdale. Phút 23, sau vài cơ hội bỏ lỡ, Tottenham đã có bàn mở tỉ số nhờ công Heung-Min Son với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền của Lamela.

Bị thủng lưới, Rochdale dồn đội hình lên đáp trả và đã tìm được bàn gỡ 1-1 ở phút 31 nhờ công tiền đạo Stephen Humphrys.

Tuy nhiên, với những pha hãm thành liên tục sau đó, đặc biệt là trong hiệp 2, hàng tấn công của Tottenham đã thi đấu bùng nổ khi ghi liền 5 bàn thắng do công Fernando Llorente (47’, 53’, 59’), Heung-Min Son (65’) và Kyle Walker-Peters (90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng 6-1 và đoạt vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp FA. Đối thủ của Tottenham ở tứ kết là Swansea City.

PSG vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp

Niềm vui của Di Maria sau khi ghi bàn cho PSG. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 1-3, Paris Saint Germain (PSG) đã dễ dàng đá bại Marseille 3-0 trên sân nhà để đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp.

Người hùng của PSG ở trận này là tiền vệ Angel Di Maria với cú đúp bàn thắng trong 3 phút (45’, 48’). Bàn thắng còn lại của PSG được ghi do công tiền đạo Edinson Cavani ở phút 81.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của PSG trước Marseille trong vòng 4 ngày và cả hai trận đấu đều kết thúc với tỉ số 3-0. Với chiến thắng này, PSG đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Pháp và tiếp tục nuôi hi vọng giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên