12/07/2017 05:12 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-7: Carrick làm đội trưởng M.U

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Michael Carrick đã được bổ nhiệm làm đội trưởng CLB Manchester United (M.U) ở mùa giải 2017-2018.

Michael Carrick sẽ là đội trưởng của M.U ở mùa giải 2017-2018. Ảnh: BPI

Michael Carrick, 35 tuổi, là cầu thủ lớn tuổi nhất và thi đấu nhiều nhất cho M.U ở thời điểm hiện tại với 459 trận kể từ năm 2006. Carrick được bổ nhiệm để thay cho tiền đạo Wayne Rooney đã trở lại đội bóng cũ Everton. Đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng của Carrick tại sân Old Trafford.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi được bổ nhiệm làm đội trưởng M.U, Carrick cho biết: “Thật tuyệt vời và là một vinh dự lớn khi được làm đội trưởng tại một đội bóng vĩ đại như Manchester United. Đây là năm thứ 12 của tôi tại sân Old Trafford và tôi không bao giờ nghĩ mình có thể ở đây lâu và đạt được nhiều thành công như hiện tại”.

Donnarumma ký hợp đồng 4 năm với AC Milan

Donnarumma đã gia hạn hợp đồng với AC MIlan đến năm 2021. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB AC Milan vui mừng thông báo thủ thành Gianluigi Donnarumma đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 4 năm để tiếp tục gắn bó với sân San Siro trong tương lai.

Gianluigi Donnarumma, 18 tuổi, nổi lên tại AC Milan trong hai mùa giải qua và được đánh giá là người kế thừa cho thủ thành Buffon trong tương lai. Trong thời gian vừa qua, Donnarumma nhận được lời mời từ rất nhiều đội bóng lớn như: Juventus, Real Madrid, Manchester United, Paris Saint-Germain… Nhưng với sự thuyết phục của ban lãnh đạo AC Milan, Donnarumma cuối cùng đã đồng ý ở lại và gia hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2021.

Kittel lần thứ tư thắng chặng tại Tour de France 2017

Marcel Kittel ăn mừng chiến thắng chặng 10. Ảnh: REUTERS

Đêm 11-7, cua-rơ người Đức Marcel Kittel (đội Quick-Step Floors) tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Tour de France 2017 khi về nhất chặng 10 từ Perigueux đi Bergerac dài 178 km.

Thành tích của Marcel Kittel 4 giờ 01 phút, chỉ nhỉnh hơn tích tắc so với đồng hương John Degenkolb (đội Trek-Segafredo). Đây là lần thứ tư Kittel giành chiến thắng chặng tại Tour de France 2017. Với chiến thắng này, Kittel tiếp tục dẫn đầu giải áo xanh thắng chặng với 275 điểm, hơn 102 điểm so với cua-rơ xếp thứ hai Michael Matthews (Úc, đội Sunweb).

Giữ áo vàng sau chặng 10 vẫn là ĐKVĐ Chris Froome (Anh, đội Sky) với tổng thời gian là 42 giờ 27,28 phút, ít hơn 18 giây so với cua-rơ xếp thứ hai Fabio Aru (Ý, đội ASTANA PRO). 

Mandanda trở lại Marseille

Thủ thành Mandanda sau khi kí hợp đồng với Marseille. Ảnh: TWITTER

Thủ thành Steve Mandanda đã chia tay Crystal Palace (Anh) để quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Marseille.

Steve Mandanda, 32 tuổi, kí hợp đồng 3 năm với Crystal Palace vào mùa hè năm ngoái sau 9 năm khoác áo Marseille. Nhưng tại sân Selhurst Park, Mandanda gặp nhiều chấn thương và hiện đã bị mất vị trí chính thức vào tay Wayne Hennessey. Hợp đồng của Mandanda với Marseille kéo dài 3 năm trị giá 2 triệu bảng và có thể tăng lên 6 triệu bảng nếu anh chơi tốt.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên