12/02/2018 05:35 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-2: Liverpool áp sát vị trí nhì bảng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Liverpool đã đá bại Southampton 2-0 ở trận đấu muộn nhất ngày chủ nhật (11-2) ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) để áp sát vị trí thứ 2 của Manchester United (M.U).

Firrmino (trái) và Salah ăn mừng bàn thắng vào lưới Southampton. Ảnh: REUTERS

Clip trận Southampton thua Liverpool 0-2

Trận này, Liverpool khởi đầu thuận lợi và sớm có bàn thắng vượt lên nhờ công của Roberto Firmino sau cú đặt lòng chính xác từ đường chuyền của Mohamed Salah. Đến phút 42, Firmino "đáp lễ" bằng cú giật gót kiến tạo đẹp mắt cho Salah băng xuống dứt điểm ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Thắng trận này, Liverpool đã có trong tay 54 điểm xếp thứ ba và chỉ còn kém vị trí nhì bảng của M.U đúng 2 điểm.

Serena Williams trở lại thi đấu

Serena trở lại thi đấu sau 5 tháng sinh con. Ảnh: YAHOO SPORTS

Sau năm tháng sinh con, tay vợt nữ người Mỹ Serena Willams đã cầm vợt trở lại ở một giải đấu chính thức khi cô sát cánh cùng chị gái Venus trong trận đánh đôi với cặp Lesley Kerkhove/Demi Schuurs (Hà Lan) tại tứ kết Fed Cup (Giải quần vợt đồng đội nữ thế giới) 2018.

Kết quả cặp Venus- Serena đã thua trắng 0-2 trước Lesley Kerkhove/Demi Schuurs. Tuy nhiên, thất bại này không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu bởi tuyển Mỹ đã sớm giành chiến thắng trước Hà Lan để đoạt vé đi tiếp sau khi thắng cả 3 trận đánh đơn trước đó.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Serena Williams