12/12/2016 05:55 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-12: Nice và PSG bất phân thắng bại

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Trận cầu tâm điểm vòng 17 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) giữa Paris Saint Germain và Nice trên sân Công viên các Hoàng tử rạng sáng 12-12 đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Nice. Ảnh: REUTERS
Cavani ăn mừng bàn thắng vào lưới Nice. Ảnh: REUTERS

Nice khiến PSG choáng váng khi vượt lên dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên nhờ công của Wylan Cyprien (phút 32) và Alassane Plea (phút 45). Sang hiệp 2, PSG vùng dậy mạnh mẽ và tìm được liên tiếp 2 bàn gỡ nhờ công của Edinson Cavani (phút 47 và 60).

Với trận hòa này, Nice có trong tay 40 điểm, tiếp tục dẫn đầu Ligue I và duy trì khoảng cách 4 điểm với PSG nhưng chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 Monaco 1 điểm. Ở vòng này, Monaco đá bại Bordeaux 4-0 trên sân khách.

“M.U đáng lý đã kết thúc trận đấu với Tottenham một cách thoải mái”

HLV Mourinho trong trận M.U thắng Tottenham 1-0. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho trong trận M.U thắng Tottenham 1-0. Ảnh: REUTERS

HLV CLB Manchester United (M.U) cho rằng, M.U không đáng phải sống trong cảnh sợ hãi 15 phút cuối trận nếu các cầu thủ ghi được bàn thắng kết liễu Tottenham ở những phút trước đó.

Ông Mourinho nói với BBC: “Chúng tôi đã sống trong hồi hộp khi trận đấu trôi về những phút cuối. Đáng lẽ ra, Manchester United có thể kết thúc trận đấu một cách thoải mái nếu chúng tôi ghi được bàn thắng thứ 2 sau khi đã tạo ra rất nhiều cơ hội".

Trong buổi họp báo, HLV Mourinho cũng thông báo tình hình chấn thương của Henrik Mkhitaryan là không nghiêm trọng.

Sevilla củng cố vị trí thứ ba

Vicente Iborra (8) lập hat-trick giúp Sevilla củng cố vị trí thứ ba. Ảnh: Mirror
Vicente Iborra (8) lập hat-trick giúp Sevilla củng cố vị trí thứ ba. Ảnh: Mirror

Khuya 11-12 (giờ VN), tiền đạo Vicente Iborra lập cú hat-trick giúp Sevilla đá bại Celta Vigo 3-0 trên sân khách ở vòng 15 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Với chiến thắng này, Sevilla có trong tay 30 điểm, củng cố vững chắc vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng khi hơn đội xếp sau Real Sociedad đến 4 điểm.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nice PSG Mourinho