12/11/2016 05:52 GMT+7

​Điểm tin sáng 12-11: Bị ném pháo vào người, Lewandowski vẫn lập cú đúp

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo Robert Lewandowski đã trải qua một trận đấu đáng nhớ khi anh lập cú đúp giúp Ba Lan đánh bại Romania 3-0 ở lượt trận thứ 4 bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rạng sáng 12-11 (giờ VN).

Lewandowski được bác sĩ chăm sóc sau khi bị ném pháo vào người. Ảnh: REUTERS

Nhưng trước đó, đã có thời điểm Lewandowski tưởng chừng phải rời sân sau khi bị các CĐV Romania ném một quả pháo sáng vào người. Tình huống này diễn ra ở phút 53, quả pháo bay từ khán đài xuống mặt đất cách chỗ Lewandowski đứng chỉ vài ba bước chân, khiến anh ôm mặt ngã gục.

Sự cố này khiến trọng tài phải tạm hoãn trận đấu khoảng 10 phút cho đến khi Lewandowski được chăm sóc và trở lại sân đấu. Sau đó, tiền đạo của Bayern Munich ghi 2 bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Ba Lan ở phút 83 và 90. Người lập công trước đó là Kamil Grosicki (phút 11).

Video clip Lewandowski bị ném pháo. Nguồn: Youtube

 

Cảnh sát điều tra nghi án hối lộ ở bóng đá Anh

Cảnh sát Anh đã bắt đầu tiến hành cuộc điều tra nghi án hối lộ xoay quanh các vụ chuyển nhượng cầu thủ của bóng đá Anh do nhật báo Telegraph (Anh) cung cấp bằng chứng.

Vụ bê bối này được khơi mào khi HLV Sam Allardyce bị các nhà báo của Telegraph gài bẫy, nhận tiền để tư vấn mánh khóe lách luật trong vấn đề chuyển nhượng cầu thủ. Ông Allardyce sau đó đã phải từ chức vì xìcăngđan này.

Dù vậy, cảnh sát Anh tuyên bố ông Allardyce “không phải một phần trong cuộc điều tra lần này”.            

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên