12/10/2017 05:12 GMT+7

Điểm tin sáng 12-10: Figo làm cố vấn cho UEFA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Ngôi sao lừng danh một thời của bóng đá Bồ Đào Nha, Luis Figo đã được bổ nhiệm làm cố vấn cho UEFA.

Luis Figo đã gia nhập đội ngũ cố vấn cho UEFA. Ảnh: REUTERS

Luis Figo (44 tuổi) là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Bồ Đào Nha trong giai đoạn 1991-2006. Trong quãng thời gian này, Figo đã chơi cho tuyển Bồ Đào Nha 127 trận, ghi 32 bàn và cùng với đội tuyển nước này lọt vào chung kết Euro 2004.

Luis Figo được bổ nhiệm làm cố vấn về mặt kỹ thuật và luật pháp trong bóng đá. Nhận xét về Figo, chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin cho biết: "Luis Figo là một cầu thủ tuyệt vời, một người gương mẫu cả trong, lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy là nhân vật được đánh giá cao trong bóng đá và tôi rất vui khi Figo gia nhập đội ngũ của chúng tôi. Kinh nghiệm bóng đá to lớn của anh ấy sẽ là tài sản quý giá cho UEFA".

Real Madrid mất thêm Navas vì chấn thương

Thủ thành Navas sẽ vắng mặt trong những trận đấu sắp tới của Real vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Real Madrid xác nhận thủ thành Keylor Navas đã dính chấn thương bàn chân khi trở về khoác áo đội tuyển Costa Rica ở vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Keylor Navas là cầu thủ thứ tư gia nhập danh sách thương binh của Real Madrid trong thời gian gần đây sau Gareth Bale, Dani Carvajal và Mateo Kovacic. Với chấn thương này, Navas sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Real Madrid, trong đó có trận đấu quan trọng với Tottenham tại Champions League vào ngày 18-10.

Arsenal giữ chân Chambers đến năm 2021

Chambers đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2021. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Arsenal thông báo hậu vệ Calum Chambers đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Emirates đến mùa hè năm 2021.

Calum Chambers, 22 tuổi, gia nhập Arsenal vào năm 2014 từ Southampton với giá 16 triệu bảng. Trong 3 năm qua, Chambers đã chơi cho Arsenal tổng cộng 60 trận. Nhưng ở mùa giải năm nay, hậu vệ này mới ra sân đúng 1 trận. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên