01/02/2018 05:23 GMT+7

Điểm tin sáng 1-2: Monaco vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 1-2, tiền đạo Radamel Falcao tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công giúp Monaco đá bại Montpellier 2-0 trên sân nhà để đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp (League Cup).

Falcao - người hùng của Monaco trong chiến thắng trước Montpellier. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Leonardo Jardim tung ra sân đội hình mạnh nhất và Monaco đã có thế trận hoàn toàn áp đảo trước Montpellier. Với thế trận lấn lướt, tiền đạo Falcao đã tỏa sáng với hai bàn thắng ở phút 16 và 29, giúp Monaco giành chiến thắng 2-0 để đoạt vé vào chung kết Cúp liên đoàn Pháp.

Đối thủ của Monaco ở trận chung kết vào ngày 1-4 tới là Paris Saint Germain – đội bóng đã đá bại Rennes 3-2 hôm 31-1.

Tottenham chiêu mộ thành công Lucas Moura

Lucas Moura đã chính thức trở thành người của Tottenham. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Tottenham đã kí hợp đồng thành công với tiền vệ Lucas Moura (Brazil) từ Paris St-Germain với giá 25 triệu bảng.

Lucas Moura, 25 tuổi sẽ thi đấu cho Tottenham với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2023. Tại sân White Hart Lane, Moura khoác áo số 27. Trước khi chuyển đến Tottenham, Moura đã chơi 228 trận, ghi 45 bàn kể từ mùa hè năm 2012.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi hoàn tất hợp đồng với Tottenham, Moura cho biết: "Đây là một chương mới của cuộc đời tôi, một thách thức mới. Tôi rất hạnh phúc, đây là một CLB lớn và tôi cần phải tận hưởng nó, làm việc chăm chỉ và thể hiện bản lĩnh của mình".

Giroud gia nhập Chelsea

Olivier Giroud đã kí hợp đồng 18 tháng với Chelsea. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo Olivier Giroud (Pháp) đã chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Chelsea với giá 18 triệu bảng. Hợp đồng của Giroud với Chelsea có thời hạn đến tháng 6-2019.

Đây được xem là một bất ngờ, bởi Olivier Giroud (31 tuổi) hiện không còn giữ được vị trí chính thức tại Arsenal. Tuy nhiên, với quyết tâm cải tổ hàng công, HLV Conte đã mạnh tay gạt bỏ tiền đạo trẻ Michy Batshuayi (cho Dortmund mượn) để đưa Giroud về sân Stamford Bridge, với hi vọng kinh nghiệm của anh sẽ giúp Chelsea cải thiện khâu ghi bàn.

Trước khi gia nhập Chelsea, Giroud đã chơi cho Arsenal 253 trận (từ năm 2012) và ghi 103 bàn.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên