11/09/2016 05:25 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-9: Anh trai Murray vô địch đôi nam US Open 2016

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Rạng sáng 11-9 (giờ VN), bộ đôi hạt giống số 4 Jamie Murray (Anh) – Bruno Soares (Brazil) đã đánh bại đôi Carreno Busta – Garcia Lopez (cùng Tây Ban Nha) với tỷ số 2-0 (6-2, 6-3) trong trận chung kết đôi nam Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2016.

Jamie Murray (trái) và Bruno Soares nâng cúp vô địch. Ảnh: REUTERS

Đây đã là danh hiệu Grand Slam đánh đôi thứ hai của anh trai Andy Murray cùng Bruno Soares (trước đó là Úc mở rộng 2016) dù cả 2 chỉ mới đánh cặp cùng nhau được một năm qua.

Sau trận đấu, Jamie Murray phát biểu rằng đánh cặp với Soares dễ dàng hơn so với đánh cùng cậu em trai. “Thật dễ dàng khi thi đấu với Bruno Soares. Còn với Andy, đánh cặp cùng cậu ấy đôi khi không dễ dàng vì những VĐV vĩ đại thường làm theo cách chỉ có họ mới làm được”, hãng tin AFP dẫn lời Jamie Murray.

 

Ông Klopp thấy có lỗi với Lucas

Ông Klopp ăn mừng đến rơi kính. Ảnh: REUTERS

Phát biểu sau trận Liverpool đại thắng Leicester 4-1, HLV Jurgen Klopp dành sự khen ngợi hết lời cho các học trò, kể cả người đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất của đội là Lucas Leiva.

Trang Goal.com dẫn lời ông Klopp: “Leicester là một đội bóng có chất lượng. Đây là một thử thách rất tốt và tôi biết đội sẽ chơi rất tốt. Sân Anfield là một nơi tuyệt vời để thi đấu. Sự cuồng nhiệt từ khán giả có thể thay đổi mọi thứ và thật tốt khi chúng tôi đã tỏ ra tích cực”.

Ông Klopp tỏ ra áy náy khi nói về Lucas Leiva, vốn là một tiền vệ trung tâm nhưng phải chơi trung vệ ở trận này và đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội. “Chúng tôi đã ném Lucas vào hồ nước lạnh, cậu ấy đã không được chuẩn bị. Trong kế hoạch ban đầu, Lucas sẽ ngồi ngoài nhưng rồi tôi quyết định thay đổi sau buổi tập tôi đã thay đổi. Đối mặt với Vardy là một chuyện rất khó khăn”.

 

Lyon thua đậm Bordeaux trên sân nhà

Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 4 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) khi Lyon bị Bordeaux đá bại 1-3 ngay trên sân nhà. Lyon có sự khởi đầu khá tốt khi có bàn mở tỷ số do công Aldo Kaluu ở phút thứ 2 trước khi Malcom ghi bàn gỡ hòa cho Bordeaux.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 67 khi Maxime Gonalons của Lyon nhận thẻ đỏ rời sân. Chỉ còn 10 người, đội chủ nhà mau chóng sụp đổ khi nhận liền 2 bàn thua được ghi bởi Gregory Sertic (phút 72) và Jeremy Menez (phút 90).

Trong khi đó, Monaco đã đè bẹp Lille 4-1 ngay trên sân khách để xây chắc ngôi đầu với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên