11/07/2017 05:30 GMT+7

Điểm tin sáng 11-7: Sao trẻ Dani Ceballos chọn Real Madrid

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Real Madrid xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Real Betis trong việc chuyển nhượng cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha Dani Ceballos.

Dani Ceballos trong màu áo Real Betis. Ảnh: GETTY IMAGES

Dani Ceballos, 20 tuổi, đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Giải U-21 châu Âu tại Ba Lan hồi đầu tháng 7 này. Sau một giải đấu chói sáng, Ceballos đã được cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid chèo kéo, nhưng cuối cùng tiền vệ này quyết định chọn Real Madrid.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, để có được chữ kí của Ceballos, Real Madrid phải trả cho Real Betis 15 triệu euro.

Inter chiêu mộ Valero

CLB Inter Milan tiếp tục tăng cường hàng tấn công khi bỏ ra 7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha Borja Valero từ Fiorentina.

Borja Valero đã đồng ý gia nhập Inter. Ảnh: GETTY IMAGES

Borja Valero, 32 tuổi, là trụ cột của Fiorentina trong 5 mùa giải qua với 211 trận ra sân trên mọi đấu trường. Theo trang Goal.com, hôm nay (11-7), Valero sẽ đến Inter Milan kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí vào bản hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Borja Valero là tân binh thứ tư được HLV Luciano Spalletti đưa về Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Stevan Jovetic, Niccolo Belloni và Milan Skriniar. Tại Inter Milan, Valero sẽ đá thay vị trí Ever Banega - cầu thủ đã chuyển sang Sevilla.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên