11/07/2016 06:01 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-7: Dumoulin thắng chặng 9 Tour de France 2016

T.VĨ - H.Đ
T.VĨ - H.Đ

TTO - Đêm 10-7, cua-rơ người Hà Lan, Tom Dumoulin (đội Giant-Alpecin) đã giành chiến thắng chặng 9 Tour de France 2016 từ Vielha đi Ordino-Arcalis dài 184,5km.

Tom Dumoulin ăn mừng chiến thắng chặng 9 Tour de France 2016. Ảnh: Reuters

Thành tích của Tom Dumoulin là 5 giờ 16 phút 24 giây, hơn gần một phút so với cua-rơ về thứ hai Rui Costa (Bồ Đào Nha).

Kết thúc chặng 9, cua-rơ người Anh Chris Froome (đội Team Sky) tiếp tục mặc áo vàng với tổng thời gian là 44 giờ 36 phút 3 giây, hơn 16 giây so với cua-rơ xếp thứ hai Adam Yates (Anh, đội Orica Greenedge). Giữ áo xanh thắng chặng là một cua-rơ người Anh khác, Mark Cavendish (đội Dimension Data) với 204 điểm.  

Sammer chia tay Bayern Munich

Sammer chia tay Bayern Munich vì bệnh. Ảnh: Getty Images

Cựu hậu vệ Matthias Sammer đã quyết định rời bỏ cương vị Giám đốc thể thao CLB Bayern Munich vì bệnh tật.

Matthias Sammer đã không làm việc cho Bayern Munich trong suốt 3 tháng qua sau khi bị phát hiện mắc bệnh não. Sau gần 3 tháng điều trị, Sammer hiện đã bình phục và có thể làm việc lại. Tuy nhiên, Sammer đã quyết định từ chức khỏi cương vị Giám đốc thể thao Bayern Munich vì sợ không thể đảm đương nổi công việc và cũng muốn có thêm thời gian cho gia đình.

Bạo loạn ở tháp Eiffel

Các CĐV đốt lửa ở chân tháp Eiffel. Ảnh: Reuters

Giữa lúc trận chung kết Euro 2016 đang diễn ra thì ở dưới chân tháp Eiffel, bên ngoài khu vực Paris đã xuất hiện một vụ bạo loạn.

Vụ bạo loạn này được gây ra bởi vài chục CĐV quá khích tìm cách vào fan zone xem truyền hình trực tiếp trận đấu qua màn hình lớn. Trước đó, khu vực fan zone này đã phải đóng cửa vì số lượng người đạt đến giới hạn 90.000.

Tức giận vì không được vào sân, các CĐV này đã gây rồi và còn đốt lửa. Vụ bạo loạn chỉ chấm dứt sau khi cảnh sát xuất hiện, can thiệp bằng hơi cay.

T.VĨ - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên