11/11/2017 05:22 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-11: Pháp thắng dễ Xứ Wales

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Bộ đôi Antoine Griezmann và Olivier Giroud đã cùng nhau ghi bàn, góp công giúp tuyển Pháp đá bại Xứ Wales 2-0 trong trận giao hữu trên sân Stade de France rạng sáng 11-11 (giờ VN).

Niềm vui của Griezmann sau khi mở tỉ số cho Pháp. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Griezmann sau khi mở tỉ số cho Pháp. Ảnh: REUTERS

Trận này, Pháp áp đảo ngay từ đầu và tiền đạo Griezmann đã dễ dàng mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 18 với pha ngã người bắt vô-lê đẹp mắt từ cự li chừng 10m.

Sau bàn thắng, Pháp tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, phải đến phút 71, đội chủ nhà mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công Giroud với một pha dứt điểm từ cự li gần sau đường chuyền bên cánh phải của Mbappe.

Ở một trận giao hữu đáng chú ý khác, tuyển Anh và Đức đã cầm chân nhau 0-0 trên sân Wembley.

VFF đề nghị C45 hỗ trợ hai vòng cuối V-League 2017

Ngoài việc tăng cường giám sát từ chính lãnh đạo VPF, VFF còn nhờ C45 hỗ trợ trong hai vòng cuối V-League 2017. Ảnh: N.K

Chiều 10-11, LĐBĐVN (VFF) đã có công văn gửi Cục Cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an đề nghị hỗ trợ đảm bảo an ninh, an toàn và phòng ngừa tiêu cực có thể xảy ra trong 2 vòng cuối V-League 2017.

Cụ thể, VFF mời C45 dự khán một số trận đấu quan trọng của mỗi vòng được dự đoán sẽ diễn ra quyết liệt, bất ngờ và có ảnh hưởng đến tranh chấp thứ hạng của các đội. Đây không phải lần đầu tiên VFF mời C45 hỗ trợ về công tác an ninh, an toàn và phòng chống tiêu cực. Bởi từ năm 2008, giữa VFF và C45 đã có Quy chế phối hợp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá, trong đó có các giải bóng đá chuyên nghiệp.

R.M lại mất Gareth Bale vì chấn thương

Bale lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Bale lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Real Madrid xác nhận tiền vệ Gareth Bale đã dính chấn thương đùi trong lúc tập luyện và phải xa sân cỏ thêm một thời gian nữa.

Gareth Bale mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội hồi đầu tuần này sau hơn một tháng vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Nhưng vận đen tiếp tục đeo bám ngôi sao người Xứ Wales khi trong buổi tập vào hôm qua (10-11), tiền vệ này lại dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu một tháng nữa.

Bị cấm thi đấu 7 tháng, Evra rời Marseille

Evra tung cú kung-fu vào mặt cổ động viên. Ảnh: MIRROR
Evra tung cú kung-fu vào mặt cổ động viên. Ảnh: MIRROR

Hậu vệ người Pháp, Patrice Evra đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Marseille sau khi bị UEFA cấm thi đấu 7 tháng vì hành động tấn công một cổ động viên.

Sự việc xảy ra hôm hôm 2-11 trong trận Marseille gặp Vitoria Guimaraes ở lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League. Trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu, do bị khiêu khích, Patrice Evra đã tung kung-fu vào thẳng mặt một cổ động viên, khiến khán giả tức giận tràn xuống sân.

Với án treo giò này, Evra sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 6-2018 và hậu vệ này quyết định chia tay Marseille.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên