11/10/2016 05:18 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-10: Trọng tài Taylor bắt chính trận Liverpool - M.U

T.VĨ - N.K - K.X
T.VĨ - N.K - K.X

TTO - Trọng tài 37 tuổi Anthony Taylor đã được chỉ định là người cầm còi trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United (M.U) trên sân Anfield ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào ngày 18-10 tới.

Trọng tài Anthony Taylor và tiền vệ Pogba trong trận M.U thắng Southampton 2-0 hồi tháng 8-2016. Ảnh: Reuters

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Anthony Taylor đã bắt chính 7 trận, trong đó một trận có sự góp mặt của M.U (thắng Southampton 2-0 ở vòng 2). Trong 7 trận cầm còi, trọng tài Taylor đã rút ra 23 thẻ vàng nhưng chưa một lần rút thẻ đỏ.

Sau vòng 7, Liverpool xếp thứ tư với 16 điểm, còn M.U đứng thứ sáu với 13 điểm.

 

Đội tuyển bóng chuyền nữ VN thắng Indonesia 3-0

Tối 10-10, đội tuyển bóng chuyền nữ VN đã giành chiến thắng 3-0 (25-16, 25-13, 25-19) tại lượt trận thứ ba Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup đang diễn ra tại tỉnh Hà Nam.

Mặc dù giành chiến thắng cách biệt nhưng đội tuyển VN trong trận đấu này cũng bộc lộ rất nhiều điểm yếu cố hữu từ phát bóng hỏng đến bước một chưa hiệu quả. Ngày 11- 10, đội tuyển VN sẽ đối đầu với CLB Chonburi (Thái Lan) để phân tranh vị trí nhất, nhì vòng bảng trước khi vào thi đấu bán kết. Trận đấu diễn ra lúc 20g và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Thủ môn Cillessen nghỉ thi đấu 3 tuần

Thủ môn Jasper Cillessen phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Imgaes

CLB Barcelona xác nhận thủ môn Jasper Cillessen đã dính chấn thương mắt cá khi trở về khoác áo tuyển Hà Lan và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Jasper Cillessen được Barcelona mua về hồi cuối tháng 8 vừa qua để thay cho vị trí của thủ môn Bravo sang Manchester City. Kể từ khi cập bến sân Nou Camp, Cillessen ra sân 5 trận, trong đó có hai tại La Liga. 

T.VĨ - N.K - K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên