11/01/2017 05:41 GMT+7

​Điểm tin sáng 11-1: Atletico Madrid vào tứ kết Cúp nhà vua

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 11-1, dù để thua ngược Las Palmas 2-3 trên sân Vicente Calderon trong trận lượt về nhưng Atletico Madrid vẫn giành vé vào tứ kết Cúp nhà vua nhờ chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi.

Các cầu thủ Atletico Madrid đã đoạt vé vào tứ kết Cúp nhà vua dù thua Las Palmas 2-3 ở trận lượt về vòng 16 đội. Ảnh: Getty Images

Dù đã dẫn trước 2-0 sau trận lượt đi nhưng HLV Diego Simeone vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất khi đón tiếp Las Palmas trên sân nhà trong trận lượt về. Với đội hình toàn sao, Atletico Madrid áp đảo ngay từ đầu và hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công Antoine Griezmann (49’) và Angel Correa (61’).

Tuy nhiên, do thi đấu chủ quan, Atletico Madrid đã để Las Palmas lội ngược dòng thắng ngược lại 3-2 ở những phút cuối. Người hùng của Las Palmas là tiền đạo Marko Livaja với hai lần gỡ hòa ở phút 61 và 89, trước khi Mateo Ezequiel Garcia ấn định tỉ số 3-2 ở phút bù giờ thứ ba với một pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm sau quả đá phạt bên cánh phải của đồng đội.

Dù thua 2-3 nhưng với chiến thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận, Atletico Madrid giành vé lọt tiếp vào tứ kết Cúp nhà vua.

M.U bán Schneiderlin cho Everton

Morgan Schneiderlin đang trên đường gia nhập Everton. Ảnh: Getty Images

CLB Manchester United (M.U) đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Morgan Schneiderlin cho Everton với giá 22 triệu bảng.

Morgan Schneiderlin, 27 tuổi, đã thi đấu cho M.U 47 trận kể từ khi chuyển đến từ Southampton vào năm 2015. Ở mùa giải năm nay, Schneiderlin mới 3 lần xuất hiện tại Premier League và được khuyên nên ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Hiện tại, Schneiderlin đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Everton và hợp đồng chính thức sẽ được kí kết trong vài ngày tới.

Badstuber gia nhập Schalke

Trung vệ Holger Badstuber. Ảnh: Getty Images

CLB Bayern Munich đã đồng ý cho Schalke mượn trung vệ Holger Badstuber đến cuối mùa giải.

Holger Badstuber, 27 tuổi, mới trở lại thi đấu cho Bayern Munich ở đầu mùa giải năm nay sau một thời gian dài bị chấn thương. Tuy nhiên, do không có được phong độ tốt nên Badstuber rất ít được HLV Carlo Ancelotti cho ra sân (mới chỉ thi đấu 3 trận).

Trong thời gian qua, Manchester City đã nhiều lần hỏi mua Badstuber. Do không muốn bán Badstuber nên Bayern Munich đã đồng ý để anh gia nhập Schalke với hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải nhằm có cơ hội ra sân nhiều hơn. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên