01/11/2016 05:30 GMT+7

​Điểm tin sáng 1-11: Arsenal mất bốn trụ cột

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Arsenal sẽ không có bốn trụ cột: Theo Walcott, Santi Cazorla, Hector Bellerin và Nacho Monreal trong trận làm khách trên sân Ludogorets Razgrad (Bulgaria) ở lượt trận thứ tư bảng A Champions League vào sáng 2-11 vì chấn thương.

Cazorla (trái) và Walcott cùng vắng mặt trong đội hình Arsenal vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Wenger cho biết hậu vệ Hector Bellerin bị căng cơ trong trận thắng Sunderland 4-1 vào cuối tuần qua và phải nghi thi đấu khoảng 10 ngày. Trong khi đó, Theo Walcott, Santi Cazorla và Nacho Monreal vẫn chưa hồi phục hoàn toàn những chấn thương trước đó và sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Ludogorets Razgrad.

Sau 3 lượt trận, Arsenal đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm, còn Ludogorets Razgrad xếp cuối bảng với 1 điểm. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở trận này, Arsenal sẽ đoạt vé đi tiếp sớm 2 lượt đấu.

Chiellini vắng mặt trận gặp Lyon

Trung vệ Giorgio Chiellini không thể góp mặt trong trận gặp Lyon vì chấn thương đùi. Ảnh: Getty Images

CLB Juventus xác nhận trung vệ Giorgio Chiellini sẽ phải làm khán giả trong trận tiếp Lyon trên sân nhà ở lượt trận thứ tư bảng H Champions League vào sáng 3-11 vì chấn thương cơ đùi.

HLV Massimiliano Allegri cho biết trung vệ Chiellini bị đau trong trận thắng Napoli 2-1 vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu hai tuần. Ngoài trận gặp Lyon, Chiellini cũng sẽ không có mặt trong trận làm khách trên sân Chievo ở vòng 12 Giải vô địch Ý (Serie A) vào ngày 6-11 tới.

Schweinsteiger trở lại đội 1 M.U

Bastian Schweinsteiger (phải) và HLV Mourinho trong buổi tập hôm 31-10. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger đã được HLV Jose Mourinho đưa trở lại tập luyện cùng đội hình 1 của Manchester United (M.U).

Bastian Schweinsteiger bị HLV Jose Mourinho công khai loại ra khỏi kế hoạch sau khi ông dẫn dắt M.U vào đầu tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, do không bán được Schweinsteiger nên “người đặc biệt” đã đẩy tiền vệ này xuống tập cùng đội trẻ M.U suốt thời gian qua.

Có lẽ do thất vọng với màn trình diễn của các tiền vệ trong trận M.U hòa Burnley 0-0 vào cuối tuần qua nên HLV Mourinho đã đổi ý gọi Schweinsteiger trở lại tập luyện cùng đội 1. Và thông tin Schweinsteiger trở lại đã giúp các cầu thủ M.U thêm phấn chấn. “Thật tuyệt vời khi anh ấy trở lại. Bastian có ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ và trên sân, đặc biệt là với những cầu thủ trẻ như chúng tôi”, hậu vệ trái Luke Shaw chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập hôm qua (31-10). 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên