10/01/2017 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 10-1: Arsenal gặp khó ở Cúp FA

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) công bố sáng 10-1, Arsenal nhiều khả năng sẽ chạm trán với Southampton ở vòng 4 Cúp FA.

Cúp FA. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, Arsenal sẽ gặp đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Southampton và Norwich City. Ở trận đấu chính thức của vòng 3 hôm 7-1, Southampton và Norwich City đã hòa nhau 2-2 trên sân Carrow Road. Với thực lực mạnh hơn và được chơi trên sân nhà trong trận đá lại, Southampton nhiều khả năng sẽ giành vé đi tiếp. Nếu đi tiếp, Southampton sẽ chạm trán với Arsenal và đó là một thử thách lớn cho thầy trò HLV Wenger trong hành trình chinh phục Cúp FA mùa bóng năm nay.

Trái ngược với Arsenal, các “ông lớn” còn lại đều gặp những đối thủ "dễ thở" ở vòng 4. ĐKVĐ Manchester United sẽ gặp nhà vô địch năm 2013 nhưng hiện đang thi đấu ở Giải hạng nhất (Championship) Wigan Athletic trên sân nhà Old Trafford. Tương tự, Chelsea cũng được chơi trên sân nhà trước đội bóng hạng nhất Brentford. Trong khi đó, Manchester City sẽ phải đến làm khách trên sân đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Crystal Palace và Bolton.

Các trận đấu ở vòng 4 Cúp FA sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30-1.

Các cặp đấu đáng chú ý ở vòng 4 Cúp FA:

Tottenham Hotspur - Wycombe Wanderers

Derby County - Leicester City

Plymouth Argyle/Liverpool - Wolverhampton Wanderers

Southampton/Norwich City - Arsenal

Chelsea - Brentford

Manchester United - Wigan Athletic

Crystal Palace/Bolton - Manchester City

Chelsea kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Terry

Terry bị trọng tài Kevin Friend truất quyền thi đấu trong trận gặp Peterborough United hôm 8-1. Ảnh: Daily Mail

CLB Chelsea xác nhận đã nộp đơn kháng cáo lên FA yêu cầu hủy chiếc thẻ đỏ của trung vệ John Terry trong trận thắng Peterborough United 4-1 ở vòng 3 Cúp FA hôm 8-1.

Ở trận đấu đó, trung vệ Terry đã bị trọng tài Kevin Friend truất quyền thi đấu ở phút 67 sau pha phạm lỗi với Lee Angol trước vòng cấm. Chelsea cho rằng trọng tài Kevin Friend đã quá nặng tay Terry, bởi đây là một pha xoạc bóng bình thường và cầu thủ đối phương cũng không hề bị chấn thương sau pha vào bóng đó.

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Terry nhận thẻ đỏ nên anh chỉ bị cấm thi đấu một trận. Nếu kháng cáo thất bại, Terry sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Leicester City ở vòng 21 Premier League vào cuối tuần này.

Stoke City giữ chân Peter Crouch

Peter Crouch ở lại Southampton đến năm 2018. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền đạo tuyển Anh Peter Crouch đã được CLB Stoke City gia hạn hợp đồng thêm một năm đến tháng 6-2018.

Peter Crouch, 35 tuổi, gia nhập Stoke City vào năm 2011 và đã đóng góp cho đội bóng này 49 bàn thắng sau 186 trận, trong đó có 5 bàn ở mùa giải năm nay. Peter Crouch cho biết đây là hợp đồng cuối cùng của anh với Stoke City.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên