11/04/2018 05:19 GMT+7

​Điểm tin 11-4: Alaba và Vidal vắng mặt trận gặp Sevilla

T.VĨ - H.D
T.VĨ - H.D

TTO - CLB Bayern Munich thông báo hậu vệ David Alaba và tiền vệ Arturo Vidal sẽ phải làm khán giả trong trận lượt về tứ kết Champions League với Sevilla trên sân Allianz Arena vào sáng 12-4 (giờ VN) vì chấn thương.

Vidal (trái) và Alaba cùng vắng mặt trong trận gặp Sevilla do chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES
Vidal (trái) và Alaba cùng vắng mặt trong trận gặp Sevilla do chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Jupp Heynckes cho biết David Alaba bị căng cơ trong lúc tập luyện, còn Arturo Vidal vẫn chưa bình phục chấn thương đấu gối đã gặp ở trận lượt đi vào tuần trước. Tuy nhiên, đây chỉ là những chấn thương nhẹ và cả hai sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi, B.M chỉ cần hòa trên sân nhà trong trận lượt về vào sáng mai (12-4) là có mặt ở bán kết.

Arsenal kháng án thành công thẻ đỏ của Elneny

Trọng tài Marriner rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Elneny (trái) trong trận đấu với Southampton hôm 8-4. Ảnh: REUTERS
Trọng tài Marriner rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Elneny (trái) trong trận đấu với Southampton hôm 8-4. Ảnh: REUTERS

CLB Arsenal thông báo Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã xóa chiếc thẻ đỏ tiền vệ Mohamed Elneny nhận trong trận gặp Southampton hôm 8-4.

Ở trận đấu đó, tiền vệ Mohamed Elneny đã bị trọng tài Andre Marriner rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu ở phút bù giờ thứ hai sau một tình huống xô xát trên sân khi trung vệ Jack Stephens (Southampton) vào bóng nguy hiểm với Jack Wilshere. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, Ủy ban độc lập của FA thừa nhận trọng tài Marriner đã mắc sai lầm khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Elneny và đã xóa chiếc thẻ đỏ này.

Như vậy, Elneny sẽ không bị treo giò ở 3 trận đấu tới và đó là tin vui lớn cho HLV Wenger. Sau vòng 33, Arsenal (mới đá 32 trận) đứng thứ sáu với 54 điểm, kém nhóm dự Champions League 13 điểm.

Iraq tổ chức trận đấu lịch sử sau 20 năm

Trận Al-Zawraa (Iraq) hòa Al-Ahed (Lebanon) 1-1 ở lượt trận trận thứ 5 bảng B AFC Cup khuya 10-4 đã đi vào lịch sử khi trở thành trận đấu quốc tế đầu tiên Iraq tổ chức sau 20 năm.

Trước đó, từ những năm 1990 của thế kỉ trước vì tình hình chính trị bất ổn, FIFA đã không cho phép Iraq tổ chức các trận đấu quốc tế ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Do đó, các CLB và đội tuyển Iraq với tư cách đội chủ nhà thường phải đá trên sân trung lập.

Tuy nhiên, hồi tháng 3 vừa qua, FIFA đã cho phép Iraq được tổ chức các trận đấu quốc tế. Với thành công của trận đấu giữa Al-Zawraa và Al-Ahed, Iraq đã mở ra cơ hội tổ chức của các trận đấu ở cấp độ đội tuyển quốc gia trong tương lai.

T.VĨ - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên