08/03/2015 16:48 GMT+7

​Diễm My tái xuất trong vai trò người mẫu ảnh

Q.N.
Q.N.

TTO - Người mẫu, diễn viên Diễm My vừa trở lại với vai trò người mẫu ảnh cho nhà thiết kế áo dài Thuận Việt sau nhiều năm hạn chế nhận lời mời làm mẫu ảnh.

Diễn viên  - người mẫu Diễm My (giữa) - Ảnh: Mực Tàu

“Buổi chụp ảnh mang lại cho tôi rất nhiều hứng khởi. Đầu tiên là tôi bị cuốn hút bởi những đóa hồng thêu tay cùng màu sắc rất tinh tế của bộ sưu tập. Khi chụp hình cùng các em, tôi như được tiếp thêm năng lượng, thấy mình tươi trẻ lại và nhớ vô cùng những tháng ngày chụp ảnh của ngày xưa” - người đẹp Diễm My chia sẻ.

Diễn viên điện ảnh Diễm My - người được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” của làng điện ảnh Việt Nam. Chị được biết đến như là một trong những giai nhân, diễn viên nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt Nam thập niên 90 của thế kỷ trước.

Tiếp nối thành công của bộ sưu tập Những cánh hồng Lyon được giới thiệu tại Lyon (Pháp) vào tháng 6-2014, nhà thiết kế Thuận Việt vừa ra mắt bộ sưu tập Chuyện của hoa hồng như một món quà dành cho các bạn phụ nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3. 

Bộ sưu tập vẫn được nhà thiết kế Thuận Việt thiết kế trên nền vải voan, lụa Việt Nam kết hợp nghệ thuật thêu tay truyền thống phối hợp cùng kỹ thuật thêu chuyển màu tạo khối 3D tạo nên sự sinh động cho những họa tiết...

 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên