15/07/2016 16:58 GMT+7

Diễm My làm vợ Hứa Vĩ Văn trong Chạy đi rồi tính

THU HUYỀN
THU HUYỀN

TTO - "Gái già lắm chiêu" Diễm My làm vợ ông bầu Hứa Vĩ Văn trong Chạy đi rồi tính - dự án phim Tết, cũng là dự án điện ảnh thứ hai của cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito.

Buổi ra mắt đoàn phim Chạy đi rồi tính được làm kỹ lưỡng từ việc thống nhất phục trang đến sử dụng nhạc trước họp báo, nhưng đây không phải là trang phục sẽ dùng trên phim - Ảnh: C.K
Buổi ra mắt đoàn phim Chạy đi rồi tính được làm kỹ lưỡng từ việc thống nhất phục trang đến sử dụng nhạc trước họp báo, nhưng đây không phải là trang phục sẽ dùng trên phim - Ảnh: C.K

Ngoài Diễm My 9X và Hứa Vĩ Văn, sáng 15-7 tại TP.HCM, gần như đông đủ diễn viên của đoàn phim Chạy đi rồi tính - Việt Hương, Trọng Khang, Diệu Nhi, Duy Khánh, Puka…- cùng êkip gặp mặt truyền thông để công bố dự án phim có vẻ nghiêng nhiều về thể loại hài này.

Người mới với êkip - “soái ca” Hứa Vĩ Văn được chú ý đặc biệt. “Tôi rất thích kịch bản này, đọc là muốn tham gia ngay. Bởi lẽ đây là một hình ảnh khác biệt với những gì khán giả đã quen thuộc về tôi. Khán giả quen gọi tôi là soái ca qua vẻ bề ngoài, lần này hi vọng thấy tôi qua nội tâm, nội tâm soái ca!” - nam diễn viên điển trai chia sẻ.

Trong Chạy đi rồi tính, vợ của Hứa Vĩ Văn là Diễm My 9X. “Nàng thơ” của cặp đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito (Diễm My cũng đóng vai chính trong Gái già lắm chiêu) chia sẻ rằng Chạy đi rồi tính với cô là một thử thách vì cô phải biết hát cho ra chất ca sĩ bolero phòng trà. “Một kiểu nhân vật khác đến 200% so với những gì tôi từng trải qua!” - Diễm My cho biết.

Trọng Khang - diễn viên nhí rất hot sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - vào vai con trai của "vợ chồng" Hứa Vĩ Văn - Diễm My. Có vẻ tự tin, Trọng Khang hồn nhiên nói về vai diễn mới của mình: “So với lần đầu thì lần này không khó khăn mấy!”.

 

Cặp đạo diễn tay ngang Bảo Nhân - Nam Cito (Bảo Nhân tốt nghiệp trường Y, Nam Cito lại là thạc sĩ kinh tế) cho biết tổng doanh thu Gái già lắm chiêu mà họ biết là 38 tỉ đồng.

Chạy đi rồi tính là phim thuộc thể loại hài hành trình pha chút kinh dị, hành động và lãng mạn để gửi gắm thông điệp như êkip chia sẻ: "Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ chính là gia đình".

 

THU HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên