22/05/2017 10:47 GMT+7

Điểm mặt 4 thí sinh sẽ tranh quán quân Giọng hát Việt

Q.N. - Ảnh: CATS
Q.N. - Ảnh: CATS

TTO - Ai Hoàng Dương, Hiền Mai, Anh Tú và Hiền Hồ chính là bốn gương mặt cuối cùng sẽ tranh quán quân của Giọng hát Việt 2017

4 gương mặt sẽ tranh quán quân Giọng hát Việt 2017

Tối 21-5, đêm bán kết Giọng hát Việt là cuộc so tài của top 8 để tìm ra những "chiến binh" xuất sắc nhất của mỗi đội cho đêm chung kết sắp tới. 

Mở màn đêm thi là thí sinh Anh Tú đến từ đội của Đông Nhi với ca khúc Yêu 5 (sáng tác Rhymastic). Với phần thi này, Anh Tú nhận được nhiều lời khen từ bốn huấn luyện viên.

Trong đó, huấn luyện viên Thu Minh đánh giá: "Em đúng nghĩa là ngôi sao giải trí, em khuấy động tất cả mọi người!".

Hiền Hồ chính là thí sinh hát đầu tiên của đội Tóc Tiên với ca khúc I'm in love. Cô tiếp tục khoe giọng hát nội lực, tinh tế và và truyền cảm, mang đến sự tươi mới cho ca khúc của Tóc Tiên.

Sau phần thi này, các huấn luyện viên cũng dành cho Hiền Hồ không ít lời khen, chủ yếu là khen đủ tố chất để trở thành ngôi sao giải trí. 

Hot boy Ali Hoàng Dương của đội Thu Minh tiếp tục tạo được sức hút khi thể hiện ca khúc Let me love you - bản hit đình đám của Justin Bieber. Đây là lần đầu tiên Ali thể hiện một ca khúc tiếng Anh trong cuộc thi nên nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

Đội Tóc Tiên cũng tạo được nhiều thiện cảm qua tiết mục của Huỳnh Phương Mai với Purple rain - ca khúc nhận giải Nhạc phim hay nhất của giải Oscar năm 1984. 

Ở đêm thi này, các thí sinh phần lớn chọn ca khúc của huấn luyện viên mình để thể hiện, Ngô Anh Đạt đội Noo Phước Thịnh cũng chọn bài hit của Noo - One night only để tranh tài. 

Các huấn luyện viên trong giờ phút lựa chọn
Các huấn luyện viên trong giờ phút lựa chọn "chiến binh" cuối cùng cho đội của mình.

Điều này mang đến thuận lợi khi thí sinh có được một ca khúc quen thuộc với khán giả nhưng cũng bất lợi khi rất khó thể hiện qua "bản gốc" là huấn luyện viên của mình. Và Anh Đạt đã rơi vào trường hợp này. 

Không thành công trong đêm bán kết còn có Han Sara đến từ đội Đông Nhi. Cô gái Hàn Quốc chọn ca khúc Tuổi đá buồn khá khó với khả năng của cô nên chưa thuyết phục được phần lớn người nghe lẫn các huấn luyện viên.

Trong khi đó sự liều lĩnh của Anh Đức khi thử sức với dân ca quan họ Bắc Ninh (Người ơi người ở đừng về) cũng đã khiến người nghe hơi "lợn cợn". HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Hôm nay Đức làm rất tốt tuy nhiên anh lại không thích bản phối cao cấp này cho ca khúc Người ơi người ở đừng về". 

Cuối cùng là thí sinh Hiền Mai đến từ đội Noo Phước Thịnh với giọng hát được cho là "có bột để gột nên hồ". Cô khá mới mẻ trong đêm thi này khi thể hiện bản mashup Hold me tonight - Hot cùng vũ đạo tưng bừng. 

Sau tám phần thi với nhiều trưng trổ, kết quả cuối cùng: Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Hiền Mai (đội Noo Phước Thịnh), Anh Tú (đội Đông Nhi), Hiền Hồ (đội Tóc Tiên) chính là những giọng hát sẽ bước vào cuộc đua cuối cùng của Giọng hát Việt 2017.

Đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 28-5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Xem một số hình ảnh đêm bán kết: 

Ali Hoàng Dương
Ali Hoàng Dương
Hiền Mai
Hiền Mai
Anh Đức
Anh Đức
Han Sara
Han Sara
Ngô Anh Đạt
Ngô Anh Đạt
Phương Mai
Phương Mai
Anh Tú
Anh Tú
Q.N. - Ảnh: CATS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên