22/04/2015 10:09 GMT+7

Diego Simeone: "Atletico không nghĩ đến các chấn thương của Real"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Real Madrid (R.M), HLV Diego Simeone của Atletico Madrid (A.M) cho biết chỉ tập trung vào công việc chuẩn bị mà không nghĩ về các ca chấn thương của đối thủ.

Trong trận lượt đi, A.M đã hòa R.M 0-0 trên sân nhà Vincente Calderon và họ hứa hẹn sẽ có trận lượt về khó khăn tại "sào huyệt" Santiago Bernabeu của R.M.

Khi được hỏi về những ca chấn thương bên phía R.M, HLV Simeone nói: "Tôi chỉ quan tâm đến việc Atletico làm thế nào đánh bại đối thủ mà không hề nghĩ đến các trường hợp chấn thương của Modric hay Bale. Những cầu thủ đá thay họ cũng rất nguy hiểm. Atletico chỉ tập trung nghĩ về cách chuẩn bị trận đấu tốt nhất".

HLV Simeone tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi đã trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch nên chúng tôi gánh vác trách nhiệm rất lớn với các cổ động viên. Nhưng không hề có chuyện đội bóng bị áp lực. Đây sẽ là trận đấu rất thú vị. Những đêm bóng đá như thế này không bao giờ trở lại".

Tương tự, tiền vệ Koke tin rằng Atletico hoàn toàn có thể giữ vững thành tích không thua trước R.M trong mùa bóng năm nay. Koke nói: "Việc chúng tôi phải ghi bàn và chiến thắng là điều quan trọng nhất. Atletico đã làm rất tốt trong bảy trận gần nhất gặp Real Madrid. Đây là trận đấu của 11 cầu thủ chống 11 cầu thủ do đó tôi không quan tâm đến đội hình ra sân của Real. Đối thủ của chúng tôi là một Real Madrid hùng mạnh, dù cho trong đội hình của họ gồm những ai. Atletico đã sẵn sàng và luôn cố gắng chuẩn bị trận đấu tốt nhất có thể".

HLV Diego Simeone cũng cho biết tiền đạo người Croatia Mario Mandzukic đã tập luyện trở lại bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Nhà cầm quân người Argentina cũng thổ lộ rằng ông đang sở hữu rất nhiều hậu vệ giỏi. "Vấn đề là tôi phải chọn cầu thủ thích hợp cho từng trận đấu" - ông nói thêm.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên