27/06/2017 10:00 GMT+7

​Địa chỉ khám và trị bệnh á sừng

T.D.V
T.D.V

Thời tiết lạnh là tác nhân cho bệnh á sừng nặng hơn làm cho làn da khô, nứt chảy máu, đau đớn và khổ sở.

Bệnh á sừng gây cho người bệnh đau đớn khó chịu; nứt và bong da, nguy hại hơn những trường hợp kèm theo mụn hay nhiễm trùng và kéo theo cả bệnh tổ đỉa
Bệnh á sừng gây cho người bệnh đau đớn khó chịu; nứt và bong da, nguy hại hơn những trường hợp kèm theo mụn hay nhiễm trùng và kéo theo cả bệnh tổ đỉa

Một bệnh nhân cho biết: "Tôi bị á sừng hai bàn tay, hai bàn chân, bệnh đã được hơn 10 năm nhưng mỗi lần cứ nghĩ đến mùa đông lạnh là tôi rất sợ, nhất là hai bàn tay các ngón ứa ra chảy máu, lúc đó cảm thấy mình rất bất hạnh, sáng ngủ dậy phải rửa mặt, mà khi sờ đến nước lại co dúm cả bàn tay lại, không dám bắt tay ai…".

Khi mùa đông đến, độ ẩm không khí xuống thấp thì các tế bào da co cụm lại. Với người bình thường thì không sao, với người mắc bệnh đó là cơ hội cho da nứt tróc (có khi nứt sâu, nhìn thấy từng rãnh), làn da khô cứng, bong tróc từng lớp vảy, các vân tay biến dạng. Với thời tiết miền Bắc khi nhiệt độ xuống bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Bệnh á sừng thường về mùa đông phát triển mạnh hơn
Bệnh á sừng thường về mùa đông phát triển mạnh hơn

Bệnh á sừng còn gọi là viêm da tiếp xúc, chàm khô... Để điều trị dứt điểm căn bệnh này, Bảo Thanh Đường - nơi chuyên khoa chữa trị bệnh ngoài da bằng đông y gia truyền đã có từ lâu đời khẳng định phương thuốc vô cùng đặc hiệu với bệnh á sừng. Theo tổng kết từ phòng khám Bảo Thanh Đường, một ngày chỉ tính riêng bệnh nhân á sừng đến chữa khoảng 70 - 80 người, nhiều bệnh nhân rất nặng co cụm cả tay, chân.

Bảo Thanh Đường nhận giải

Ghi nhận về phương thuốc quý được lưu giữ bao đời nay đã chữa hết hẳn căn bệnh ngoài da, bệnh á sừng và nhiều người thoát khỏi sự khổ sở của bệnh tật, trả lại làn da bình thường, thực sự Bảo Thanh Đường đã khẳng định những giá trị quý báu của nền y học cổ truyền. Năm 2009, Bảo Thanh Đường vinh dự đón nhận cúp vàng "Trái tim vì sức khỏe người Việt" do Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu trao tặng. Năm 2013, Bảo Thanh Đường lọt vào "Top 100 Doanh nhân - Doanh nghiệp tiên phong thương hiệu hàng đầu Việt Nam".

Khám và tư vấn miễn phí tại các hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

- TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 – Điện thoại: 028 3925 2818

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm – Điện thoại: 024 3942 3585

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - Điện thoại: 05113 562 037

- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - Điện thoại: 0583 522 005

- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - Điện thoại: 0773 947 347

Website: www.baothanhduong.com.vn   

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: á sừng da khô