20/03/2017 08:24 GMT+7

Đi tắm thác, 20 học sinh Ghana bị cây ngã đè chết

M.ANH
M.ANH

TTO - Ít nhất 20 học sinh trung học thiệt mạng và nhiều người bị thương sau khi bị một cây lớn ngã đè tại thác nước Kintampo nổi tiếng của Ghana.

Ảnh: Starr News
Lực lượng cứu hộ tại hiện trường cây ngã - Ảnh: Starr News

Nhân viên cấp cứu cho biết vào lúc xảy ra tai nạn, tại khu vực đang có bão nhưng nhiều người vẫn xuống chỗ thác nước bơi, khi cây ngã nhiều người bị đè trúng. Họ cũng nói dường như cái cây bị bão quật ngã. 

Theo báo chí địa phương, tai nạn xảy ra vào khoảng 16h30-17h30 ngày 19-3 giờ địa phương (nửa đêm qua giờ Việt Nam). Nhận được tin, cảnh sát và và nhân viên cứu hỏa đã tới hiện trường giúp giải cứu những người bị mắc kẹt.

"Khi trời bắt đầu mưa, một cái cây khổng lồ rớt xuống chỗ những người đang vui chơi", một nhân chứng nói với tờ Starr News của Ghana.

"Phần đông nạn nhân là học sinh của Trường phổ thông trung học Wenchi. Những người khác là khách du lịch. Chúng tôi đang cố gắng cứu những người bị mắc kẹt bằng cách dùng cưa máy cắt cành cây".

Phát ngôn viên cứu hỏa Anaglate xác nhận với AFP 18 học sinh chết tại chỗ, 2 học sinh khác chết ở bệnh viện. Ông cũng cho biết 11 người khác đang được điều trị, trong đó có cả giáo viên phụ trách chuyến đi. 

Cũng có tin nói có hơn 20 người bị thương và đang được điều trị tại bệnh viện thành phố Kintampo.

Bộ trưởng du lịch Ghana đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân thiệt mạng và hi vọng những người bị thương mau bình phục.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên