21/11/2013 16:08 GMT+7

Đi tắm hố nước, hai nữ sinh lớp 7 chết đuối

       LÊ TRUNG
       LÊ TRUNG

TTO - Một nhóm học sinh lớp 7 trường THCS Lê Văn Tâm (huyện Núi Thành, Quảng Nam) trong chuyến đi chơi ngày 20-11, khi đến tắm tại hố nước ở đập Bầu Vang thì hai em bị chết đuối.

Tắm kênh, hai trẻ chết đuốiChèo thuyền đi chơi, hai trẻ chết đuốiTắm ao, 2 nam sinh chết đuối

Sáng 21-11, thầy Lương Văn Minh, hiệu phó trường THCS Lê Văn Tâm cho biết nhà trường và gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho hai nữ sinh bị chết đuối khi tắm hố.

Nạn nhân được xác định là em Trương Ngọc Bảo Ân và Nguyễn Thị Hồng Nhung (13 tuổi), cả hai đều là học sinh lớp 7/1, trường THCS Lê Văn Tâm.

Em Phan Thị Kim Sương, học sinh lớp 7/1, bạn thân của Nhung, kể: “Khoảng 7g sáng 20-11, nhóm gồm hơn 10 bạn, tập trung lại để đến đập Bầu Vang vui chơi. Đến khoảng 9g30 cùng ngày, trong lúc đùa giỡn các bạn nữ bị ướt áo quần. Thế là năm bạn nữ, có cả bạn Nhung và bạn Ân xuống hố nước gần đó tắm thì bị sụp hố. Lúc đó, có mấy bạn nam đã nhanh tay kéo 3 bạn nữ là Quyên, Bình và Cẩm Ly lên, còn bạn Nhung và Ân đã tắt thở". Lúc này cả nhóm hoảng sợ quá gọi điện thoại báo tin cho gia đình hai bạn.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền UBND xã Tam Mỹ Tây huy động lực lượng tìm kiếm thi thể hai nữ sinh. Đến khoảng 10g30 cùng ngày, thi thể của em Nhung và Ân được tìm thấy.

Đứng bên bàn thờ con gái, chị Nguyễn Thị Nhẫn (55 tuổi, xã Tam Mỹ Tây), khóc nghẹn. Hai vợ chồng chị cưới nhau mất 16 năm mới sinh được một cô gái gái duy nhất. “Chồng tôi bị bệnh hiểm nghèo mất cách đây hai năm. Giờ có đứa con gái ruột cũng bỏ tôi đi theo ba nó”, chị Nhẫn nói.

Thầy Minh đánh giá Nhung và Ân là hai học sinh khá, giỏi, chăm ngoan của trường nên các thầy cô rất thương tiếc. “Sáng nay, khi tiễn đưa linh cửu em Ân chôn cất tại đồi núi ở thôn Trung Chánh, tất cả học sinh khối 7 cũng khóc òa”, thầy Minh nói.

       LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên