02/04/2017 16:54 GMT+7

Đi chăn bò, hai học sinh chết đuối ở hồ nước Bàu Hàn

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Mải đuổi theo con gà nước, hai em Đặng Ngọc Quân và Nguyễn Thọ Phượng không may sảy chân xuống vùng nước sâu. Người bạn đi cùng vội ứng cứu và tri hô mọi người nhưng đã muộn.

Chiều 2-4, bà Nguyễn Thị Hoa - phó chủ tịch UBND xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương tỉnh Nghệ An cho biết vào sáng cùng ngày, tai nạn thương tâm xảy ra tại hồ nước Bàu Hàn của xã này. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h, ba em học sinh gồm Đặng Ngọc Quân (10 tuổi, học lớp 4 trường tiểu học xã Xuân Sơn), Nguyễn Thọ Phượng (9 tuổi, lớp 3) và Đặng Ngọc Hoàng (13 tuổi) cùng ngụ xóm 7, xã Xuân Sơn rủ nhau đi chăn bò ở khu vực hồ nước Bàu Hàn.

Trong lúc chăn bò, Quân và Phượng thấy con gà nước liền đuổi theo để bắt thì không may bị sảy chân xuống vùng nước sâu. Phát hiện hai bạn bị đuối nước, Hoàng dùng sào để cứu Quân và Phượng nhưng không được.

Nghe tiếng kêu cứu của Hoàng, người dân và người thân hai em đến hiện trường ứng cứu nhưng không may cả hai đều đã tử vong.

Bà Hoa cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình hai học sinh tử vong đều khó khăn, bố đi làm ăn xa ở miền Nam. Bước đầu, chính quyền xã Xuân Sơn đã thăm hỏi, động viên hỗ trợ gia đình mỗi em tử vong 2 triệu đồng.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên