05/07/2011 17:19 GMT+7

Đi bắt ngao, 2 học sinh bị sóng biển cuốn

NGUYÊN BÌNH SƠN
NGUYÊN BÌNH SƠN

TTO - Khoảng 8g15 sáng nay (5-7) anh Bùi Văn Muộn cư dân xóm Minh Thành, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) trong khi đi biển đã phát hiện một xác chết trôi trên biển. Ngay lúc đó anh Muộn đã vớt thi thể lên và báo cáo với chính quyền địa phương.

Nạn nhân xấu số sau đó được xác định là em Lê Thị Mến (sinh năm 1998), xóm Cộng Hòa, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, là học sinh lớp 7 trường THCS xã Quỳnh Long.

Theo người nhà nạn nhân cho biết sáng sớm hôm nay cả hai em Lê Thị Mến và Bùi Thị Trang (1997) xóm Phú Thành, cùng là học sinh lớp 9 chung trường đã rủ nhau cùng một số bạn bè trong xóm bắt ngao về bán kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Lúc định ra về thì đúng thời điểm thủy triều dâng cao, sóng đánh mạnh, các em bị trôi ra biển. Em trai của Mến là Lê Văn Thương bơi được vào bờ còn Mến và Trang là con gái sức yếu hơn nên bị sóng đánh chìm.

Mến là con ông Lê Văn Miếc đã bị chết đuối. Em Bùi Thị Trang thì mất tích, hiện vẫn chưa tìm thấy xác. Cả hai đều có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn

Theo anh Phạm Văn Lợi chiến sĩ đồn biên phòng 148 đóng quân ở gần đó cho biết: "Toàn bộ lực lượng và gia đình cố gắng tìm kiếm nhưng do nước thủy triều lên, nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm trải rộng và khó khăn hơn”.

NGUYÊN BÌNH SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên