25/07/2006 15:54 GMT+7

DHL đưa máy bay Boeing B727-200 vận chuyển hàng hoá

L.N.
L.N.

TTO - Công ty phát chuyển nhanh và cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa DHL cho biết sẽ đưa máy bay mới Boeing B727-200 vào sử dụng kết nối tuyến hàng không Tp. Hồ Chí Minh và Bangkok.

Máy bay mới giúp tăng khả năng vận chuyển hàng hóa từ 13,5 tấn lên 22 tấn, tăng thêm 65%, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu các doanh nghiệp Việt Nam. Chiếc Boeing B727-200, thực hiện 5 chuyến bay/tuần, kết nối Việt Nam với trung tâm trung chuyển hàng hóa của DHL tại Bangkok. Theo DHL VN máy bay mới sẽ được đưa vào sử dụng từ trung tuần tháng 7.

“DHL rất thành công tại Việt Nam,” ông Ekaphol Pongstabhon, Tổng Giám Đốc DHL Express Vietnam phát biểu. “Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Sử dụng chiếc máy bay có tải trọng lớn hơn nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu tăng nhanh đặc biệt là trong vận chuyển hàng hóa và phát chuyển nhanh”.

Là một nhà xúc tiến thương mại, DHL lạc quan tin tưởng rằng chính sách của nhà nước Việt Nam tạo ra môi trường kinh doanh chuyên nghiệp sẽ đem đến cơ hội mới cho những ngành xuất khẩu then chốt, tạo lợi nhuận cho các doanh nghiệp Việt Nam và các nhà đầu tư.

Ông Pongstabbon nói “Việc tăng khả năng vận chuyển hàng hóa đồng nghĩa với sự phát triển của DHL khi Việt Nam gia nhập WTO. Việc tăng trọng tải thể hiện sự lac quan và cam kết cũa chúng tôi với thị trường Việt Nam”

DHL là công ty chuyển phát nhanh quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang chiếc máy bay Boeing 737-200 vào phục vụ thị trường Việt Nam vào tháng 5/2004.

“Chúng tôi có thể hãnh diện nói rằng DHL có thể đưa ra một lời bảo đảm về khả năng mà bất cứ khi nào khách hàng cần để vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi đầu tư vào Việt Nam vì tin rằng thị trường này có rất nhiều tiềm năng phát triển.” ông Pongstabhon nói thêm

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên