29/06/2016 15:42 GMT+7

​ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM công bố thông tin thi năng khiếu

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM vừa công bố danh sách phòng thi, số báo danh của thí sinh đăng ký dự thi môn năng khiếu.

Sơ đồ phòng thi môn trang trí màu
Sơ đồ phòng thi môn trang trí màu

Năm 2016, thí sinh dự tuyển ngành thiết kế thời trang Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM phải thi môn năng khiếu vẽ (trang trí màu nước) trong kỳ thi do nhà trường tổ chức vào ngày 10-8 hoặc nộp kết quả thi từ trường khác để xét tuyển.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng nhà trường cho biết danh sách này được cập nhật đến hết ngày 28-6, những hồ sơ đến sau ngày này và trước ngày 6-7 sẽ được sắp vào phòng thi số 03. Thí sinh chưa nộp hồ sơ được gia hạn đến hết ngày 6-7 (tính theo dấu bưu điện). Các thí sinh nộp trễ hoặc đã nộp mà chưa có tên trong đây sẽ được cập nhật vào phòng thi số 03.

“Đây là danh sách dự kiến, thí sinh cần phải truy cập lại website tuyển sinh vào ngày 7-7 để xem các thông tin hướng dẫn và dặn dò khi dự thi” - ông Dũng lưu ý.

Thí sinh khiếu nại về việc không có tên (sai sót về họ tên hoặc thiếu hồ sơ) cần email file ảnh chụp biên nhận hồ sơ về mail: huukhanhch@hcmute.edu.vn. Sau ngày 5-7 sẽ phản hồi lại cho thí sinh.

Danh sách phòng thi, số báo danh tại đây.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên