10/07/2017 11:10 GMT+7

ĐH Quốc tế Miền Đông: Nhiều suất học bổng dành cho HS giỏi trên toàn quốc

Thúy Vy
Thúy Vy

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) định hướng phát triển nghiên cứu - ứng dụng vào thực tiễn, liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, trường đại học trong và ngoài nước.

Vì thế, trường đặc biệt chú trọng đào tạo ngoại ngữ và phát triển kỹ năng của từng cá nhân nhằm bảo đảm sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể hội nhập và làm việc tốt trong bất kỳ môi trường nào.

Thu hút học sinh giỏi bằng chính sách xét tuyển thẳng đa dạng

Nhằm khuyến khích và động viên các học sinh có thành tích học tập tốt ở bậc THPT cũng như thu hút học sinh quốc tế, Đại học Quốc tế Miền Đông đưa ra chính sách xét tuyển thẳng cho thí sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, quốc tế; thí sinh đạt giải khoa học kỹ thuật quốc gia, quốc tế:

EIU tuyển thẳng thí sinh có môn thi học sinh giỏi quốc gia nằm trong các môn thuộc các tổ hợp xét tuyển của EIU hay có đề tài dự thi phù hợp với ngành đào tạo của EIU.

Ngoài ra, thí sinh có quốc tịch nước ngoài, thí sinh Việt Nam đã học và tốt nghiệp THPT ở nước nói tiếng Anh, thí sinh học ở trường Quốc tế tại Việt Nam và nhận văn bằng tốt nghiệp được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận đủ điều kiện tuyển sinh vào các trường đại học (ví dụ như bằng Tú tài Quốc tế IB) cũng thuộc dạng được xét tuyển thẳng.

Bên cạnh đó, EIU có học bổng khuyến khích dành cho sinh viên trúng tuyển vào EIU có thành tích học tập nổi bật trị giá tối đa 40.000.000đồng/suất cho các thí sinh tốt nghiệp THPT 2017 và là học sinh của các trường THPT trên toàn quốc, có điểm trung bình chung các môn cuối năm học lớp 12 từ 8.0 trở lên; thí sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố có các môn thi đạt giải thuộc các tổ hợp xét tuyển của trường; thí sinh đạt giải cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh/thành phố; các thí sinh tốt nghiệp THPT 2017 có chứng chỉ Anh văn quốc tế tương đương với IELTS 5.0 trở lên (tương đương TOEFL Paper 493, TOEFL CBT 170, TOEFL IBT 60, Cambridge Exam FCE, CEFR B2) và có điểm trung bình chung các môn cuối năm học lớp 12 từ 7.0 trở lên.

Hàng năm, EIU đều có Quỹ học bổng “Ươm mầm tài năng EIU” 91 suất học bổng toàn phần cho sinh viên xuất sắc nhất trúng tuyển vào trường như các thí sinh đạt tổng điểm ba môn trong kỳ thi THPT quốc gia từ 24 điểm trở lên (không tính điểm ưu tiên) và thí sinh đạt giải kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, quốc tế; thí sinh đạt giải khoa học kỹ thuật quốc gia, quốc tế đều thuộc diện xét cấp học bổng. Mỗi suất học bổng bao gồm 100% học phí tại trường và học phí 42,5 triệu đồng cho 1.000 giờ tiếng Anh với giảng viên bản ngữ.

Ngoài ra EIU còn có 200 học bổng toàn phần cho học sinh xuất sắc thuộc địa bàn tỉnh Bình Dương và 100 học bổng toàn phần cho học sinh xuất sắc thuộc địa bàn tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng dành cho học sinh niên khóa 2016 – 2017 thuộc địa bàn các tỉnh nêu trên có tổng điểm của tổ hợp các bài/môn thi (Toán, Anh văn, Khoa học tự nhiên), (Toán, Anh văn, Khoa học xã hội), (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Anh văn), (Toán, Hóa, Sinh), (Toán, Ngữ văn, Anh văn) của kỳ thi THPT Quốc gia 2017 từ 24 điểm trở lên.

Phương thức tuyển sinh đa dạng

Đại học Quốc tế Miền Đông xét tuyển theo hai phương thức là xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 với điều kiện xét tuyển là thí sinh tốt nghiệp THPT 2017 với tổng điểm trung bình ba môn thi THPT Quốc Gia 2017 thuộc tổ hợp xét tuyển đạt ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào Đại học theo quy định của Bộ GD-ĐT và xét tuyển theo kết quả học tập lớp 12 trong học bạ bậc THPT với điều kiện xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT có tổng điểm trung bình cả năm của các môn lớp 12 thuộc tổ hợp môn xin xét tuyển đạt từ 18 trở lên, điểm trung bình chung cả năm lớp 12 từ 6,0 trở lên và hạnh kiểm loại khá trở lên.

Tổ hợp xét tuyển vào EIU: A00 (Toán, Lý, Hóa), B00 (Toán, Hóa, Sinh), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh).

Đại học Quốc tế Miền Đông đào tạo ba khối ngành chính là: quản trị kinh doanh (với các chuyên ngành kế toán, tài chính, marketing, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhà hàng khách sạn, khởi nghiệp), kỹ thuật (điều khiển và tự động hóa, điện - điện tử, cơ điện tử, kỹ thuật phần mềm, truyền thông và mạng máy tính) và điều dưỡng, chương trình học QTKD hoàn toàn bằng tiếng Anh với học phí 40 triệu đồng/năm, chương trình học khoa kỹ thuật và điều dưỡng học bằng tiếng Việt và tiếng Anh tăng cường với học phí kỹ thuật là 20 triệu đồng/năm, điều dưỡng là 15 triệu đồng/năm.

Đây đều là những khối ngành đang rất khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao đặc biệt là khả năng sử dụng và làm việc bằng tiếng Anh. Chương trình đào tạo dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, trường còn có yêu cầu Anh ngữ IELTS tối thiểu 6.0 đối với sinh viên tất cả các ngành trước khi tốt nghiệp nhằm bảo đảm ngoài kiến thức chuyên môn vững chắc sinh viên còn có thể giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh thật tốt.

Thông tin liên hệ:

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại tư vấn: 0274 2220341 - 0274 2220342

Hotline tư vấn: 0918 907722 - 0918 907733

Thúy Vy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên